April 19, 2024, 6:50 am

Lâm Tâm Như thẹn thùng đáng yêu bên ông xã Hoắc Kiến Hoa

Trong loạt ảnh mới, Lâm Tâm Như trông như các cô gái đôi mươi ngượng ngùng khi ở bên ông xã dù đã cưới nhau được 4 năm.

Có thể bạn quan tâm:

Trên Weibo, một tài khoản đã chia sẻ những khoảnh khắc của cặp đôi Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa khi cả hai xuất hiện tại 1 nhà hàng. Được biết, đôi vợ chồng cùng nhau tổ chức lễ kỷ niệm 4 năm ngày cưới cực kỳ giản dị cùng bạn bè thân thiết.

 

Cặp sao phim Khuynh thế hoàng phi đã chụp ảnh chung với toàn bộ nhân viên tại đây. Tính đến sáng 12/8, loạt ảnh này gây sốt trên mạng xã hội và được bình luận rôm rả.

 

lamtamnhuhoackienhoakyniem1.jpg/
 
lamtamnhuhoackienhoakyniem2.jpg/
 

Đặc biệt, biểu cảm đáng yêu của Lâm Tâm Như khiến dân mạng thích thú. Dù đã chính thức trở thành vợ chồng 4 năm qua và cũng có một nàng công chúa nhỏ, nhưng nữ diễn viên vẫn rất e ấp khi đứng cạnh ông xã. Trong một tấm ảnh, cô nàng ngượng nghịu khi lấy tay che mặt, hướng về Hoắc Kiến Hoa.

 

lamtamnhuhoackienhoakyniem3.png/
 

Riêng tài tử họ Hoắc thì gây chú ý với nhan sắc có phần đi xuống. Anh lộ dấu hiệu lão hoá dễ dàng nhận ra và tăng cân không hề ít. Khán giả nhận xét mỹ nam Đài Loan ngày nào đã không còn giữ được nét đẹp trẻ trung ngày trước.

 

Trước đó, những hình ảnh tăng cân, xuống sắc của Hoắc Kiến Hoa từng là chủ đề gây xôn xao mạng xã hội xứ Trung. Ông xã Lâm Tâm Như sau đó có giảm cân và tút tát lại nhan sắc, tuy nhiên phong độ hình ảnh của anh có phần "trồi sụt" thất thường.

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm