April 19, 2024, 1:22 am

Mina xin lỗi vì cắt cổ tay, khóa trang cá nhân tập trung điều trị

Mina gửi lời xin lỗi đến fan, khán giả cũng như những người đã lo lắng sau khi cô đăng tải hình ảnh cắt cổ tay. Cô cũng bất ngờ khóa luôn trang cá nhân.

Có thể bạn quan tâm:

Tối muộn 11/8, Mina cập nhật đoạn trạng thái trên Instagram. Cô viết: “Đã có nhiều người rất lo lắng và ủng hộ tôi, nhưng tôi lại một lần nữa khiến họ thất vọng, tôi rất xin lỗi. Những ai đã tổn thương vì tôi, những ai đã ngỡ ngàng tột độ khi thấy hình ảnh rạch tay của tôi, tôi xin chân thành xin lỗi”.

 

minaxoatrangcanhan1.jpg/
 

Mina tiết lộ thêm: “Tôi nghe kể lại rằng lúc tôi còn chưa tỉnh, các thành viên trong gia đình công ty FNC Entertainment trước đây của tôi đã ở bên cạnh tôi suốt đêm. Tôi cũng đã gặp chủ tịch Han Sung Ho hôm nay (11/8). Tôi thực sự thích FNC và AOA. Tôi cảm thấy rất buồn và khó khăn vì phải rời AOA do lùm xùm đó. Hôm nay tôi có thể cảm nhận được sự chân thành của chủ tịch khi tôi lắng nghe anh ấy nói. Tôi thực sự hối tiếc vì để mọi chuyện thành thế này”.

 

Người đẹp còn hứa hẹn sẽ suy nghĩ và làm việc chăm chỉ như một biện pháp điều trị cho mình, để điều này không xảy ra nữa.

 

minaxoatrangcanhan2.jpg/
 

Chia sẻ mới nhất của Mina làm người hâm mộ yên tâm phần nào về tình hình tâm lý lẫn sức khỏe của cô. Thời điểm Mina được nhập viện sau lần cắt cổ tay tự tử hồi 8/8, gia đình của mỹ nhân 9X cũng đã thảo luận với bác sĩ về hướng điều trị cho cô trong thời gian tới.

 

Hiện trang cá nhân của Mina đã không còn được tìm thấy. Fan hi vọng cô nên tránh xa mạng xã hội một quãng thời gian để tập trung chữa trị vấn đề tâm lý của mình.

 

minaxoatrangcanhan3.PNG/
 

Trong một diễn biến khác, công ty cũ của Mina là FNC Entertainment đã đưa ra lời xin lỗi. Còn kẻ bị Mina tố bắt nạt mình - Jimin đã xóa toàn bộ video trên kênh YouTube vì sức ép dư luận. Ngoài ra, Seolhyun vẫn tiếp tục quay Night and Day dù bị một lượng lớn khán giả tẩy chay.

Jenny/Theo Văn Nghệ.


Có thể bạn quan tâm