April 24, 2024, 10:55 pm

The Boyz, Itzy “quẩy” tưng bừng trên sân khấu ''V Heartbeat'' tháng 10

Đêm nhạc V Heartbeat được chờ đón vào mỗi thứ 6 cuối cùng hàng tháng trở lại nhà hát Hòa Bình với những màn biểu diễn bùng nổ nhất của các nghệ sĩ Việt - Hàn. 
Có thể bạn quan tâm:
 
 
Là tâm điểm mỗi tháng, V Heartbeat luôn là sân khấu mà không chỉ Kpop fan mà cả người hâm mộ Vpop đều đón đợi. Được xem là “Cánh cổng đưa âm nhạc Việt vươn tầm Châu Á”, V Heartbeat còn mang đến những tiết mục biểu diễn vô cùng đã tai đã mắt, khiến khán giả trong nước và quốc tế thỏa mãn.
 
 
Đặc biệt, những bài hát được người yêu nhạc bình chọn, streaming và bắn tim sẽ “nghiễm nhiên” xuất hiện trên sân khấu, bên cạnh các khách mời nổi tiếng. Có thể nói, đây là sân chơi công bằng nhất dành cho tất cả các nghệ sĩ, thuộc các thể loại âm nhạc mà công chúng yêu thích. 
 
 
_KD19308.jpg/
Da LAB

 

_KD20888.jpg/
Anh Tú
 
 
Trong dàn nghệ sĩ biểu diễn, Đức Phúc là ca sĩ có bài hát chiếm giữ vị trí cao nhất – số 8 với Hết thương cạn nhớ. Đây là bài hát triệu view vừa mới phát hành của anh. Được biết, 3 tuần cuối của tháng 10, bài hát vẫn kiên trì nằm trong Top10 của BXH. 
 
 
Ngoài “suất” chắc chắn từ BXH, line-up tháng 10 không thể thiếu những sân khấu comeback ấn tượng của Will – Do em, do anh, do ai, Bích Phương – Đi đu đưa đi, Vâng anh đi đi, Trúc Nhân cùng loạt hit đình đám Sáng mắt chưa, Lớn rồi còn khóc nhèThật bất ngờ. 
 
 
_KD20847.jpg/
Will

 

_KD21098.jpg/
Trúc Nhân

 

_KD21272.jpg/
Đức Phúc

 

_KD21337.jpg/
Bích Phương

 

Dàn khách mời Kpop bất ngờ có đến 3 nghệ sĩ nổi bật, bởi dù là tân binh nhưng họ đều đã “công phá” mạnh mẽ trong làng nhạc Hàn, tạo nên màu sắc mới và rất được đón chào. Đó chính là “Nhóm toàn nam thần” The Boyz, tân binh khủng long Iizy và DJ Soda. 
 
 
_KD20902.jpg/
 
_KD20911.jpg/
DJ Soda
 
Đây là lần đầu tiên Itzy biểu diễn tại Việt Nam. Nhóm vừa ra mắt công chúng hồi tháng 2 và được ưu ái gọi bằng biệt danh "tân binh quái vật". Góp mặt trong chương trình ca nhạc Việt - Hàn lần này, nhóm biểu diễn hai ca khúc Dalla Dalla ICY. 
 
 
Khi biểu diễn tại nhà hát Hòa Bình, Itzy tỏ ra khá ngạc nhiên khi chứng kiến cảnh tượng khán giả cùng đồng thanh hát theo ca khúc của nhóm. Dù vừa ra mắt công chúng được 8 tháng nhưng Itzy đã sở hữu lượng khán giả đông đảo. 
 
 
_KD19348.jpg/
 
_KD19355.jpg/
 
_KD21128.jpg/
 
_KD21201.jpg/
 
_KD21264.jpg/
Itzy
 
The Boyz từng đến Việt Nam biểu diễn hồi tháng 7/2018. Trong lần thứ 2 đến Việt Nam, nhóm tiếp tục tổ chức ký tặng người hâm mộ như lần xuất hiện năm trước. 
 

Các chàng trai được chọn là nghệ sĩ diễn cuối cùng, là vedette của chương trình. Nhóm đã trình diễn 3 ca khúc gần nhất của nhóm là D.D.D, Bloom BloomNo Air
 
 
_KD21426.jpg/
 
_KD21433.jpg/
 
_KD21450.jpg/
 
_KD21455.jpg/
The Boyz
 
Riêng The Boyz sẽ có hoạt động đặc biệt dành riêng cho các thành viên câu lạc bộ fan online toàn cầu fanship. Tại đây, các thành viên sẽ tự tay pha chế đồ uống phục vụ cho các fan may mắn. 
 
Tô Mạn/Theo Văn Nghệ

Có thể bạn quan tâm