April 26, 2024, 9:41 pm

The Boyz chăm chút làm đồ uống tặng fan Việt Nam

Sự kiện dành riêng cho các thành viên câu lạc bộ online toàn cầu - Fanship của The Boyz đã diễn ra đầy ấm áp và vui vẻ tại một studio ở Quận 2, TP.HCM. 

Có thể bạn quan tâm:


Ngay sau khi đáp máy bay xuống TP.HCM, 11 chàng trai The Boyz đã nhanh chóng di chuyển đến địa điểm tổ chức Tropical Fruit with The Boyz để gặp gỡ fan Việt.

 

The
 
The
 

Trong sự kiện, ngoài giao lưu với người hâm mộ, The Boyz sẽ tự tay làm đồ uống hoa quả dành cho fan của mình. Đây là sự kiện dành riêng cho các thành viên câu lạc bộ online toàn cầu - Fanship của nhóm.

 

Không có nhiều thời gian chuẩn bị cũng như chưa từng tự tay pha chế đồ uống nên các chàng trai tỏ ra khá cẩn thận trong từng công đoạn. Đôi khi khá vụng về, nhưng họ vẫn cố gắng làm đồ uống thật ngon cho người hâm mộ. 

 

The
 
The
 
The
 
The
 

Để mỗi ly đồ uống đều chứa đựng tình cảm của The Boyz dành tặng fan, 11 thành viên chia thành các đội khác nhau với mỗi trọng trách riêng như đội rửa, cắt trái cây, đội pha chế, đội trang trí. Khi làm xong 20 ly nước, các nam thần đưa tới phục vụ từng fan và còn lo lắng liệu có vừa miệng mọi người. 

 

The
 
The
 
The
 
The
 

Ngoài, Tropical Fruit with The Boyz, nhóm sẽ có buổi ký tặng fan lần thứ 2 tại Việt Nam vào chiều 25/10 tại nhà hát Hòa Bình, sau đó là biểu diễn trong concert V heartbeat tháng 10. 

 

Tropical
 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm