March 29, 2024, 2:11 am

Bích Phương bất ngờ khi được fan nam tặng xoài xanh trong fansign đầu tiên

Trước phần quà đầy thiết thực từ người hâm mộ, Bích Phương không giấu được sự thích thú và vui sướng.

Có thể bạn quan tâm:

 

Chiều 25/10, Bích Phương đã có buổi ký tặng người hâm mộ đầu tiên kể từ khi công bố Câu lạc bộ fan online Fanship trên Vlive. Đây là sự kiện được tổ chức dành riêng cho thành viên Fanship - Câu lạc bộ fan online của cô trên Vlive.

Temp_eZy
 

​Trong outfit hường phấn đơn giản, Bích Phương đã gặp gỡ và ký tặng fan thân thiết - 30 người thành viên Fanship may mắn nhất. Các fan đã đến rất sớm và mang nhiều quà tặng nữ ca sĩ. Bất ngờ nhất là có fan đã dành cho chủ nhân hit Đu đi đưa đi một túi hoa quả toàn xoài xanh khiến cô nàng không thể không nhìn thật lâu.

 

Bich
 
Bich
 

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng rất cảm ơn người hâm mộ đã đến buổi ký tặng fan đầu tiên của mình. Cô dành khá nhiều thời gian để chào hỏi từng fan, thậm chí khi ra ngoài sảnh chào những khán giả không thể vào fansign, Bích Phương cũng chiều fan hết nấc khi bắt tay từng người và liên tục nói cảm ơn.

Bich
 
Temp_eZy
 
Temp_eZy
 

Tối cùng ngày, Bích Phương sẽ có sân khấu biểu diễn cùng Trúc Nhân, Đức Phúc, Will, Dalab, Châu Khải Phong, Anh Tú, Quang Anh Rhyder, Quân A.P và các nghệ sĩ Hàn Quốc gồm The Boyz, ITZY, DJ Soda. Toàn bộ sự kiện được phát sóng trực tiếp độc quyền trên Vlive.

 

Bich
 
Temp_eZy
 

Jenny/Theo Văn Nghệ

Photo: Kelvin Đỗ


Có thể bạn quan tâm