April 25, 2024, 5:03 am

The Boyz, ITZY, DJ Soda khiến fan "ngất ngây" với visual đỉnh cao tại fansign ở Việt Nam

Itzy, DJ Soda đã có fansign đầu tiên tại Việt Nam, trong khi The Boyz lần thứ hai gặp gỡ fan tại đất nước hình chữ S. 

Có thể bạn quan tâm:


Truyền thống Fansign của nghệ sĩ Kpop trước thềm đêm nhạc Việt - Hàn V Heartbeat luôn là sự kiện mà các fan ruột muốn tham gia nhất. Bởi đây gần như là cơ hội hiếm hoi mà họ có thể gần thần tượng của mình đến vậy.

 

Itzy
 
ITZY
 

Chính vì thế, V Heartbeat tháng 10 không thể thiếu hoạt động này. Ba nghệ sĩ Hàn Quốc tham gia biểu diễn gồm DJ Soda, Itzy, The Boyz đã chạm tay 30 fan Việt may mắn của mình. Và 90 người hâm mộ này cũng chính là những khách VIP đặc biệt của đêm nhạc - combo vé chỉ dành cho fan cứng.

 

Temp_eZy
 
Temp_eZy
 

Trong lần mới nhất trở lại mảnh đất hình chữ S, DJ Soda diện áo hai dây xanh ngọc bó sát khoe vòng 1 gợi cảm vốn làm nên thương hiệu DJ nóng bỏng của mình. Cô cũng ghi điểm trước truyền thông và người hâm mộ với thần thái rạng rỡ, thân thiện.

 

Trong suốt buổi giao lưu và ký tặng, Soda không ngần ngại bắt tay, ôm fan Việt và thoải mái tương tác với đám đông khán giả đứng đợi ngoài nhà hát từ sớm để gặp gỡ DJ 31 tuổi cũng như nhiều nghệ sĩ yêu thích

 

Temp_eZy
 
Temp_eZy
 
Temp_eZy
 

Tương tự như DJ Soda, Itzy cũng hào hứng và thoải mái tương tác với fan trong lần đầu đến đất nước chữ S biểu diễn. Năm cô gái cười tít mắt hạnh phúc trước những món quà đáng yêu và tình cảm mà người hâm mộ Việt Nam dành cho mình. 

 

Temp_eZy
 
Temp_eZy
 
Temp_eZy
 
Temp_eZy
 
Temp_eZy
 

Riêng The Boyz dường như dạn dĩ hơn hẳn vì đã sang Việt Nam hồi năm ngoái. Nhóm không quên khuấy động không khí bằng những câu tiếng Anh và cả tiếng Việt rành mạch. 

 

Temp_eZy
 
Temp_eZy
 
Temp_eZy
 
The
 

Đặc biệt, riêng với thành viên Fanship The Boyz Vietnam - câu lạc bộ fan onine của The Boyz dành riêng cho fan Việt thì họ còn có cơ hội được chụp ảnh cùng 11 chàng nam thần vào cuối chương trình. 

 

The
 
The
 
The
 

Jenny/Theo Văn Nghệ

Photo: Kelvin Đỗ


Có thể bạn quan tâm