April 29, 2024, 8:16 am

Thanh Hằng trẻ như gái 18, đi rước đèn trung thu

Để không khí Trung thu mùa giãn cách bớt nhàm chán, Thanh Hằng đặt ngay lồng đèn, xuống hầm xe dạo vài vòng chụp ảnh khoe fan.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Hằng chia sẻ loạt ảnh xinh đẹp vào đêm Trung thu. Chân dài họ Phạm viết dòng trạng thái vui nhộn: ''Trung thu phải có Chị Hằng là đúng rồi. Bảo vệ nhận đồ mà ánh mắt như kiểu nhà có con nít hay sao mà lồng đèn công chúa. Ủa? 3 tháng ở nhà k thể " sản xuất" nhanh như vậy nha chú em''.

 

hang6.jpg/
 
hang5.jpg/
 

Đọc qua dòng trạng thái của Thanh Hằng, người xem phì cười khi biết rằng bảo vệ khu nhà chị đại tưởng rằng cô đặt lồng đèn là để cho con nít trong nhà nhưng hóa ra lại là dành cho mình.

 

hang4
 
hang3
 

Diện trang phục trông như nữ sinh, Thanh Hằng cầm lồng đèn công chúa dạo quanh nhà xe để chụp ảnh bởi mùa Trung thu năm nay đúng vào thời điểm giãn cách xã hội nên chẳng thể ra đường.

 

Hàng loạt bình luận của fan đều khen ngợi nhan sắc trẻ trung của Thanh Hằng. Gần 4 tháng ở nhà tránh dịch, chị đại làng mốt vẫn giữ được vóc dáng cân đối, làn da mịn màng không tì vết. Chắc hẳn trong khoảng thời gian nghĩ dịch, cô đã chăm chỉ rèn luyện thể chất cũng như skincare đều đặn.

 

hang2
 
hang1
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm