April 29, 2024, 5:32 am

Con gái nuôi Phi Nhung hé lộ tình hình sức khỏe hiện tại

Tuyết Nhung - con gái nuôi của Phi Nhung tiết lộ sức khỏe của nữ ca sĩ chuyển biến tích cực và mong mọi người tiếp tục cầu nguyện những điều tốt đẹp nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Đã hơn 3 tuần điều trị đặc biệt, ca sĩ Phi Nhung vẫn đang phải điều trị Covid-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy. Những thông tin về nữ ca sĩ vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả.

 

Trên trang cá nhân của mình, con gái nuôi của Phi Nhung - ca sĩ diễn viên Tuyết Nhung đăng tải hình ảnh chụp cùng mẹ nuôi và Hồ Văn Cường, đi kèm dòng trạng thái: "Mau khỏi bệnh rồi về mẹ nhé! Tháng năm ấy thật hồn nhiên và bình yên mẹ nhỉ?".

 

phinhung3.jpg/
 

Khi được hỏi về tình hình sức khoẻ của mẹ nuôi Phi Nhung, Tuyết Nhung cho biết mẹ mình đang được điều trị rất tốt và có nhiều chuyển biến tích cực. Nữ ca sĩ cũng mong mọi người đừng đọc những thông tin lan truyền sai sự thật, không chính thống làm hoang hoang tâm trạng. 

 

phinhung1.jpeg/
 

Trước đó, sức khỏe ca sĩ Phi Nhung được người thân và quản lí cho biết là có những tín hiệu tốt. Con gái cô là Wendy Phạm cũng cầu nguyện cho mẹ hằng ngày ở Mỹ.

 

phinhung2.jpeg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm