April 19, 2024, 3:25 pm

Quế Vân tung tin nhắn với Trường Giang sau 5 năm lùm xùm tình cảm

Không hiểu vì lí do gì, Quế Vân lại khui lại quá khứ ồn ào về chuyện tình cảm của cô và Trường Giang làm dân mạng vô cùng ngạc nhiên.

Có thể bạn quan tâm:

Cách đây 5 năm, ồn ào tình ái Trường Giang - Quế Vân - Nhã Phương từng gây xôn xao. Thời điểm đó, Quế Vân công khai nhiều hình ảnh và clip thân mật bên Trường Giang, sau đó tố nam danh hài bạc tình. Tuy nhiên, anh vẫn giữ im lặng.

 

Tới nay, Trường Giang đã yên bề gia thất bên Nhã Phương và Quế Vân cũng hạ sinh quý tử với bạn trai cũ. Vậy nhưng, cách đây không lâu, nữ ca sĩ bất ngờ tố bạn trai bội bạc và hiện cô làm mẹ đơn thân.

 

qv5.png/
 

Mới đây, Quế Vân lại gây xôn xao cõi mạng khi tung tin nhắn của bạn trai cũ và của Trường Giang cách đây 5 năm. Cô cho biết, đây là hai người đàn ông phụ tình và lừa tình cô. 

 

Quế Vân viết: “Nhiều khi cũng ngước mặt lên trời và tự hỏi, tại sao tôi yêu ai cũng hết lòng, và người đàn ông nào cũng nói 1 câu, em tốt với anh quá. Thế nhưng tại sao? Tôi tốt mà toàn gặp lũ khốn nạn? Không ai có thể trả lời hộ được. Người A thì bảo tôi yêu dại khờ. Người B thì bảo tôi yêu cảm tính. Người C thì vvvvvv và vvvvv. Nhưng suy cho cùng tôi đã tự biết được lý do, và hoàn toàn chấp nhận nó. Đó chỉ là 2 từ "trả nghiệp" mà thôi.

 

qv1.jpg/
 

Biết là nhân duyên mà đến đòi nợ nhau, trả nhau nó khủng khiếp lắm. Nhưng tôi đã vượt qua ải phải nói là “nhanh" vì nếu mà mãi chưa trả hết thì chắc đời tôi thân tàn ma dại. Lắm lúc nghĩ thấy buồn, nhưng rồi lại thấy may. Trong cuộc đời tôi tố 2 người đàn ông. 1 người phụ tình năm 2016. 1 người lừa tình lừa tiền thất đức bỏ con. Đều là những người tôi dành trọn tình cảm. Nhưng các bạn ạ, tôi tố là để họ tốt lên đấy. Bạn có thấy người trước đó hiện giờ chả phải đang rất tử tế cà có 1 gia đình hạnh phúc đó sao?”.

 

qv2.jpg/
 

Đáng nói, cũng qua bài đăng khui lại chuyện cũ, nữ ca sĩ cũng cho biết bạn trai vừa bị tố lừa tình hiện đang bắt cá hai tay. Trước chia sẻ của Quế Vân, rất nhiều khán giả khuyên cô nên giữ thái độ tích cực và tìm kiếm hạnh phúc thực sự của cuộc đời.

 

qv3.jpeg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm