March 28, 2024, 6:06 pm

Phương Trinh Jolie - Lý Bình bị ''ném đá'' vì phát ngôn ngớ ngẩn

Với phát ngôn thiếu kiểm soát trên trang cá nhân, cặp đôi Phương Trinh Jolie - Lý Bình liền bị dân mạng ''ném đá'' không tha.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Phương Trinh Jolie và bạn trai trở thành tâm điểm bàn tán khi có phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nguyên nhân xuất phát từ việc nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân bài viết có tựa đề: "Phương Trinh Jolie - Lý Bình: 'Con người khác nào con vật nếu không có giải trí'".

 

Đính kèm dưới bài viết, nữ diễn viên viết: "Rồi tới ngày không có ai đóng phim cho mọi người xem, không ai hát cho mọi người nghe, rồi mọi người mở tivi lên toàn xem tin tức vậy chắc vui".

 

tr.jpg/
 

Dù chưa đọc rõ nội dung cụ thể của bài viết ra sao nhưng nhiều người cho rằng việc so sánh giữa con người và con vật cùng những câu từ trích dẫn đã ít nhiều gây "động chạm". Dân mạng tỏ thái độ phẫn nộ, mắng Phương Trinh Jolie và Lý Bình "bố láo", "ngớ ngẩn", "ăn nói thiếu kiểm soát", "muốn đấm"... Thậm chí, không ít người đòi tẩy chay cặp đôi sau phát ngôn này.

 

tr2
 

Ngay lập tức, Phương Trinh Jolie lên tiếng giải thích: "Mấy anh mấy chị đã không đọc thì thôi, đã đọc thì đọc kỹ giúp em. Em nói là con người chúng ta hơn con vật ở chỗ có nghệ thuật. Chứ em có nói anh chị không nghe nhạc, không xem phim là không phải con người đâu. Con người chúng ta có 2 bán cầu não: phải và trái đó ạ. Bán cầu não phải: giàu cảm xúc và nghệ thuật. Bán cầu não trái: logic và lập luận. Mà nghệ thuật là: phim ảnh, ca nhạc, gameshow, vẽ... cái gì hướng về cái đẹp thì được gọi là nghệ thuật.

 

Vậy nên nhà triết học Aristotte đã nói: "Chúng ta sống bằng nghệ thuật và lập luận". Là có bộ não (bộ não bao gồm bán cầu não trái + phải) đó các anh chị. Em xin hết!".

 

tr3
 

Dẫu vậy, dân mạng vẫn không tha cho phát ngôn của Phương Trinh Jolie. Một người đưa ra bình luận: ''Lấy mác nghệ sĩ làm nghệ thuật nhưng người vì tiền quảng cáo cá độ, thuốc giả, chứng khoán ảo, tiền ảo lừa dân. Có một số nghệ sĩ ngày nay thi nhau lợi dụng tên tuổi để kiếm tiền cho bản thân là chính có ai thực tâm sống vì nghệ thuật đâu. Đừng tự đề cao nghề nghiệp rằng mình nằm trong 1 phần nhỏ của giải trí mà tự cho rằng thiếu mình dân khổ dân phải lệ thuộc vào nghệ thuật hay giải trí. Đi lên và kiếm tiền từ sự yêu mến của nhân dân mà quay lại chê bai coi thường tự cho rằng mình ở đẳng cấp cao''.

 

trinh1
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm