April 28, 2024, 5:04 pm

Xuất hiện ảnh cáo phó giả Phi Nhung, người xem phẫn nộ

Thông tin lan truyền trên mạng xã hội với hình ảnh cáo phó giả Phi Nhung, Việt Hương ngã quỵ bên linh cữu đáng bị lên án.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, một kênh Youtube cố tình gây chú ý, câu view khi thông báo tin Phi Nhung qua đời, với tiêu đề gây sốc hơn: "Việt Hương ngã quỵ bên linh cữu ca sĩ Phi Nhung sáng nay". Trong clip thậm chí xuất hiện hình ảnh cáo phó giả Phi Nhung, một số hình ảnh nhợt nhạt, khóc lóc của Việt Hương cũng được cắt ghép cho giống với việc đau buồn trước tang lễ.

 

phi-nhung-01.jpg/
 

Hành động câu view của kênh Youtube này đáng lên án. Đã có hơn 700.000 người xem clip và không ít bị hoang mang, hiểu nhầm và tưởng rằng Phi Nhung qua đời.

 

phi-nhung-04.jpg/
 
phi-nhung-03.jpg/
 
phi-nhung-02.jpg/
Những hình ảnh giả đưa tin Phi Nhung qua đời đáng bị lên án

 

Khi được dân mạng báo tin kênh Youtube loan tin giả, chồng nghệ sĩ Việt Hương - nhạc sĩ Hoài Phương - cũng tỏ thái độ. Anh nhắn nhủ mọi người: "Đừng xem và đừng tin những kênh Youtube này".

 

phi-nhung-05.jpg/
 

Ngày 27/8, quản lý Phi Nhung xác nhận nữ ca sĩ dương tính Covid-19, cô đang được chăm sóc đặc biệt tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Theo tiết lộ của con gái ruột Phi Nhung từ Mỹ, cô không thở được, cần đến máy trợ thở và phải lọc máu. Ở thời điểm hiện tại, sức khỏe Phi Nhung đã có những chuyển biến tích cực khi được các y bác sĩ cứu chữa tận tình, khiến người hâm mộ cảm thấy an tâm phần nào.

 

1891662_a06aef2287104fe15b4ff7bda036a1b9.jpeg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm