May 2, 2024, 6:03 am

Tóc Tiên khoe ông xã đảm đang, làm hết mọi việc nhà

Kể từ khi về chung một nhà, Tóc Tiên và Hoàng Touliver thoải mái chia sẻ về cuộc sống riêng tư lên trang cá nhân. 

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Tóc Tiên chia sẻ lời tâm sự về việc có nửa kia không phụ giúp rửa chén và làm việc nhà. Kèm theo đó, nữ ca sĩ đưa ra lời khuyên cho các chị em, tiện thể khoe luôn cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ của mình.

 

Nữ ca sĩ viết: "Đọc chia sẻ của bạn vừa thấy thương vừa buồn cười. Dĩ nhiên, chị đứng về phía em vì hommi chị vừa làm 'Rap Việt' vừa rửa chén, lau nhà, hút bụi, tưới cây cắt lá, giặt gấp quần áo... Ngược lại, chị chuyên tâm nấu cơm ngon và hốt phân mèo. Đang dịch nên chị giúp việc nghỉ mấy tháng nay rồi, thỉnh thoảng linh động làm thay việc nhau".

 

toc-tien-01.jpeg/
 

Tóc Tiên cũng bày tỏ quan điểm và khuyên chị em nên bớt đọc ngôn tình để sống thực tế hơn: "Thật ra quan điểm của mình khá đơn giản. Nếu bạn yêu một người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang, độc lập, đó là một món quà. Mà cô ấy còn nấu ăn ngon và biết việc nhà, đó là bonus (Tạm dịch: tặng kèm). Nếu bạn yêu một người đàn ông đàng hoàng, cầu tiến và thành công, hẳn cũng là một món quà, mà anh ý còn lãng mạn tinh tế như ngôn tình thì cũng là phần bonus.

 

Bonus: Nghĩa là có thì 'woa, chúc mừng bạn', còn không có thì cùng hoà hợp để đôi bên thoải mái và thành thật nhất có thể trong một mối quan hệ".

 

toc-tien-02.jpeg/
 

Đính kèm dòng trạng thái, Tóc Tiên chia sẻ ảnh Hoàng Touliver đang rửa chén bát khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ. Qua những lời chia sẻ của Tóc Tiên, khán giả đều cảm nhận Hoàng Touliver chính là ông xã ''trong mộng'' của nhiều chị em.

 

toc-tien-04.jpg/
 

Tháng 2/2020, Hoàng Touliver và Tóc Tiên chính thức dọn về chung nhà. Cặp đôi tổ chức lễ cưới giản dị, chỉ có sự góp mặt của gia đình và những người bạn thân thiết tại Đà Lạt, không hề rình rang như nhiều đám cưới Vbiz khác.

 

toc-tien-03.jpeg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm