May 2, 2024, 3:01 am

Vy Oanh lần đầu hé lộ dung mạo con gái út

Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ hé lộ dung mạo của con gái út sau thời gian sinh nở.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Vy Oanh chính thức chia sẻ hình ảnh con gái út và nhận được nhiều lời khen từ bạn bè, người hâm mộ. Được biết, con gái thứ ba của nữ ca sĩ đã hơn 2 tháng tuổi, tên ở nhà là Mio. Bé Mio sở hữu gương mặt với nhiều nét giống ba.

 

vy2
 
vy1
 

Hiện tại, bé Mio nặng 5,6kg dài 58cm. Vy Oanh cho biết bé tuy chỉ mới 2 tháng 4 ngày tuổi nhưng đã mặc vừa đồ của em bé 6 tháng. Tuy 2 anh chị còn nhỏ nhưng đã rất quan tâm bé út và thường xuyên phụ mẹ tấu hài, hát cho em út nghe.

 

vy3
 

Vy Oanh cũng vừa hoàn thành mũi tiêm ngừa Covid-19 đầu tiên vào ngày 9/9. Cô tâm sự: "Vy Oanh sau khi sinh thì nghe theo tư vấn của bác sỹ đã chích ngừa Covid. Sau khi tiêm mình cũng không quá mệt mỏi. Việc chích ngừa để bảo vệ cả bản thân, gia đình và con nhỏ nên các mẹ bầu cũng đừng lo lắng hay e sợ về việc mới sinh đã đi tiêm ngừa nhé".

 

vy5
 

Con trai đầu nhà Vy Oanh đã được 6 tuổi và bắt đầu vào lớp 1, đây cũng là giai đoạn đặc biệt khi con trai phải học online nên ông xã Vy Oanh thường kèm con học trong thời gian giãn cách. Bé thứ hai 4 tuổi cũng sở hữu gương mặt thanh mảnh và xinh đẹp.

 

Vy Oanh bộc bạch: "Trước khi đón thêm thành viên, cả nhà đã chuẩn bị tư tưởng cho hai bé phải thương yêu em và phụ mẹ chăm sóc nên Vy Oanh không quá vất vả trong việc dành thêm thời gian cho bé út".

 

vy4
 

Mây/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm