May 4, 2024, 7:57 pm

Tài tử Ấn Độ cho xây dựng nhà máy oxy giúp người dân chống dịch

Theo India Times, Sonu Sood lên kế hoạch thiết lập hai hệ thống sản xuất oxy vào tháng tới để giúp đỡ bệnh nhân nghèo tại Ấn Độ vượt qua đại dịch.

Có thể bạn quan tâm:

Cụ thể, Sonu Sood sẽ đặt hai nhà máy oxy ở quận Kurnool và Nellore, bang Andhra Pradesh, Ấn Độ vào tháng 6 tới. Mục đích của việc làm này nhằm giải quyết phần nào tình trạng thiếu nguồn oxy cung ứng, đồng thời giảm tải áp lực cho các bệnh viện địa phương giữa mùa dịch căng thẳng.

 

Sonu Sood chia sẻ tin vui trên Twitter: "Thật hạnh phúc khi thông báo rằng nhà máy oxy đầu tiên của tôi sẽ được đặt tại Bệnh viện Chính phủ Kurnool và một bệnh viên khác nữa. Đã đến lúc hỗ trợ cho vùng nông thôn Ấn Độ".

 

taituandocuucovid2.jpg/
 
taituandocuucovid3.jpg/
 

Sonu Sood khẳng định sẽ cho ra đời thêm nhiều nhà máy ở những bang khác, đặc biệt là nơi bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch, gồm Delhi và Maharashtra.

 

Nam diễn viên nói thêm: "Tôi nhận thấy hệ thống sản xuất oxy lượng lớn này sẽ giúp những người dân nghèo có thể chiến đấu với Covid-19 mạnh mẽ và dũng cảm hơn. Sau bang Andhra Pradesh, chúng tôi sẽ cung cấp thêm vài bộ máy sản xuất oxy nữa tại các bang khác trong khoảng tháng 6 đến tháng 7 tới. Hiện chúng tôi đang xác định những bệnh viện thực sự cần giúp đỡ tại các địa phương khác nhau”.

 

taituandocuucovid6.jpg/
 

Trao đổi với India Times, đại diện bang Andhra Pradesh gửi lời cảm ơn tới Sonu Sood. Người này nói rằng nhà máy tạo oxy do tài tử cung cấp sẽ giúp điều trị cho 150 đến 200 bệnh nhân Covid-19 mỗi ngày ở Bệnh viện Chính phủ Kurnool.

 

Sonu Sood là một trong những diễn viên tài năng và có tầm ảnh hưởng tại Ấn Độ. Ngoài gia tài phim ảnh đồ sộ trải dài hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, nam diễn viên 48 tuổi còn được biết đến là một nhà nhân đạo, nhà hoạt động xã hội tích cực.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm