May 18, 2024, 5:08 pm

Lee Seung Gi bị tung ảnh hẹn hò với bạn gái

Chiều 24/5, tin tức Lee Seung Gi hẹn hò với Lee Da In làm dậy sóng dư luận. Loạt ảnh hẹn hò của cả hai cũng được bàn tán trên mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm:

Hàng loạt cơ quan truyền thông đều đưa tin Lee Seung Gi hẹn hò với nữ diễn viên Lee Da In từ cuối năm 2020. Theo Sports Kyunghyang, niềm đam mê diễn xuất và tình yêu với môn thể thao golf khiến cặp sao Hàn này xích lại gần nhau hơn.

 

Tiếp đó, Dispatch công bố hình ảnh Lee Seung Gi đưa Lee Da In đến thăm bà của anh tại Sokcho, Gangneung. Theo ghi nhận của phóng viên, người đẹp họ Lee cư xử lịch sự, nhẹ nhàng với bà ngoại của bạn trai. Dispatch còn bật mí thêm sao phim Mouse đã giới thiệu Lee Da In là bạn gái với các đồng nghiệp thân thiết, người quen và nhân viên. Thậm chí, theo Dispatch, Lee Seung Gi đã gặp mẹ, chị gái của Lee Da In là hai nữ diễn viên nổi tiếng Kyeon Mi Ri và Lee Yu Bi. Lúc rảnh rỗi không quay phim Mouse, Lee Seung Gi thường xuyên ghé thăm người yêu và dành thời gian bên cô.

 

seunggihenho6.jpeg/
 
seunggihenho7.jpeg/
 
seunggihenho5.jpeg/
 

Dispatch cho biết ban đầu họ nhận được thông tin hẹn hò của Lee Seung Gi và Lee Da In từ một độc giả. Người này cho biết chứng kiến hai diễn viên hẹn hò tại một khu nghỉ dưỡng ở Gangneung. Họ chơi golf và dùng bữa cùng nhau. Đây là khoảng thời gian cả hai mới quen nhau.

 

Hook Entertainment - đơn vị chủ quản của Lee Seung Gi không lên tiếng về thông tin này mà chỉ cho biết nam diễn viên sẽ rời công ty vào ngày 31/5 tới sau 17 năm gắn bó. Còn phía 9Ato Entertainment của Lee Da In đưa ra thông cáo báo chí xác nhận tình cảm của cả hai.

 

seunggihenho3.jpeg/
 
seunggihenho4.jpeg/
 

Lee Seung Gi sinh năm 1987, hơn Lee Da In 5 tuổi. Anh xuất thân là ca sĩ nhưng thành công hơn cả với vai trò diễn viên. Trước Lee Da In, "chàng rể quốc dân" Lee Seung Gi từng công khai mối quan hệ với YoonA (SNSD) năm 2014. Thế nhưng chỉ sau 1 năm 9 tháng, cặp đôi lại tuyên bố chia tay vì lý do bận rộn công việc.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm