April 20, 2024, 4:44 pm

Dân mạng phản ứng mạnh trước clip đính chính của Hoài Linh

Nhiều người tỏ ra không mấy tin tưởng vào những chia sẻ của Hoài Linh xoay quanh lùm xùm chưa gửi tiền cứu trợ đồng bào lũ lụt miền Trung Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm:

Tối 24/5, Hoài Linh chính thức có động thái giữa cơn sóng dư luận qua video gửi cho các đơn vị truyền thông báo đài. Trong clip, nam danh hài giải thích kỹ lưỡng với bằng chứng cụ thể về việc mình chậm trễ gửi tiền. Anh cũng đính chính chuyện đã gửi hết bao nhiêu tiền và còn lại bao nhiêu tiền ủng hộ.

 

hoailinhchitrich5.PNG/
 

Tuy nhiên, dù Hoài Linh có chia sẻ như thế nào thì cộng đồng mạng vẫn khó mà chấp nhận. Trên mạng xã hội, nhiều người chỉ trích nam nghệ sĩ kịch liệt. “Chú bảo dịch chú chưa đi được. Vậy mà trong vòng một ngày hơn, tính từ lúc chú lên báo thừa nhận tiền còn nguyên trong tài khoản, chú đã nhanh chóng triển khai ngay và luôn gần cả tỉ bạc trong lúc cả nước đang rơi vào thời điểm dịch nặng nhất”, một bình luận mỉa mai.

 

hoailinhchitrich1.PNG/
 
hoailinhchitrich2.PNG/
 
hoailinhchitrich3.PNG/
 

Những ý kiến “cà khịa” khác: “Giữ hơn 60 ngày tiền từ thiện là phạm pháp rồi, đây chú Linh mới có 6 tháng “thôi””, “Sáng giờ lướt cứ thấy Chú, cháu bực bội lắm rồi ạ”, “Cháu hoàn toàn không tin chú”, “Đợi người ta chết rồi mới lo đi thắp nhang”, “Giữ hơn 60 ngày tiền từ thiện là vi phạm luật pháp rồi”, “Chú Hoài Linh ơi, cháu mong chú đứng vững trước dư luận, đừng nghe những lời đàm tiếu của họ nha chú. Họ nói đúng đó!”…

 

hoailinhchitrich4.PNG/
 
hoailinhchitrich6.PNG/
 
hoailinhchitrich7.PNG/
 

Trong khi đó, những ý kiến bênh vực Hoài Linh bỗng trở thành mục tiêu công kích của những dân mạng còn lại.

 

Trước mắt, tình hình phản đối Hoài Linh ngày càng nhiều hơn và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Trên các phương tiện truyền thông, đa phần là các bình luận tiêu cực hướng về phía nam danh hài nổi tiếng này.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm