April 19, 2024, 6:28 pm

Song Luân tiếp tục gây sốt khi lộ diện tại "The Masked Singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ"

Bùng nổ bất ngờ, tập 6 The Masked Singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ tiếp tục dậy sóng với màn lộ diện của Song Luân cùng những màn thay màu hit khủng trên sân khấu. 

Có thể bạn quan tâm: 

Khi những màn tranh tài đầy bùng nổ khép lại thì cũng chính là lúc những giây phút khó khăn của Hội đồng cố vấn và 99 khán giả ở trường quay mở ra để bình chọn cho nhân vật mascot nào được đi tiếp. Sau 2 lượt tranh tài thì Bướm Mặt Trăng vươn lên dẫn đầu ngoạn mục với 29,29% tỉ lệ bình chọn.

 

Theo sát sau đó, vị trí thứ 2 là Phượng Hoàng Lửa với 28,79%. Kỳ Đà Hoa nắm giữ vị trí thứ 3 với 23,23% và Tí Nâu đạt 10,10% an toàn ở vị trí thứ 4. Với 8,59% thì Nhím Uiza chính là nhân vật phải cởi bỏ mặt nạ và lộ diện tại tập 6. Thời khắc cởi bỏ chiếc mặt nạ của Nhím Uiza đã khiến hàng triệu fan lẫn Hội đồng cố vấn phải há hốc và vỡ òa khi nhân vật phía sau chính là nam diễn viên Song Luân. 

 

VieChanenl
 

Chính sự hóm hỉnh và khéo léo khi trả lời những nghi vấn, cùng việc Song Luân hiếm khi “cầm mic” thể hiện khả năng ca hát của mình đã khiến việc đoán ra thân phận của Nhím Uiza không hề dễ dàng cho Hội đồng cố vấn. Thậm chí, tới tận màn trình diễn thứ 2 với ca khúc Bước đến bên em thì Trấn Thành và Wowy mới ngờ ngợ nhận ra Nhím Uiza là Song Luân. Cách nói chuyện của anh chàng cũng khiến Gil Lê cảm nhận được một sự thân quen.

 

Còn giọng hát lại khiến Tóc Tiên cảm nhận được Nhím Uiza là mới vào nghề hoặc mới lấn sân đi hát chứ không phải xuất thân là ca sĩ. Nên cả hai nữ cố vấn đã đinh ninh với lựa chọn Rocker Nguyễn. Ngay khi mặt nạ được cởi bỏ, Trấn Thành phải thảng thốt lên: “Oh my god!!!”. Còn Ngô Kiến Huy thì ngã quỵ kêu than: “Em gặp mỗi ngày luôn mà đứng kế em không nhận ra”. 

 

VieChanenl
 

Về phần Song Luân thì khá thất vọng khi Tóc Tiên có thể giải mã chính xác những hint của mình cực đúng, nhưng đến khi chốt cái tên cuối cùng thì lại sai quá sai.

 

Chia sẻ về lựa chọn hóa thân thành nhân vật Nhím Uiza, nam diễn viên cho biết con nhím khá giống tính cách của mình và anh chàng cũng có những góc khuất bản thân khá hợp với nhân vật mascot này. Đối với Song Luân,  việc có cơ hội tham gia chương trình và đứng trên sân khấu trình diễn cùng các nghệ sĩ khác là 1 vinh dự lớn.  

 

VieChanenl
 

Gây bất ngờ đến tận phút cuối, Song Luân đã mang lên sân khấu ca khúc Đổi hạnh phúc lấy cô đơn do chính mình cùng viết với một người anh cách đây 4 năm, cũng là thời điểm chia tay người yêu cũ, để trình diễn tại phần lộ diện. Đây không chỉ là lần đầu tiên ca khúc xuất hiện và được trình diễn trên sân khấu The Masked Singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ, mà đây còn là lần hiếm hoi anh chàng chia sẻ về chuyện tình giấu kín nhiều năm với đông đảo khán giả.

 
Tuần sau, vòng tiếp theo chính thức bắt đầu và mỗi tuần tiếp tục sẽ có 1 nghệ sĩ phải cởi mặt nạ lộ diện.  Các nhân vật mascot Bảng A sẽ quay trở lại đầu tiên và sẵn sàng phá vỡ những suy đoán ban đầu của cả Hội đồng cố vấn lẫn khán giả. 
 
Tín/Theo Văn Nghệ

Có thể bạn quan tâm