April 20, 2024, 6:20 am

Số phận bi đát của “nữ phụ đam mỹ” Lê Lộc trong “Có trở về bên nhau”

Tập 8 của series đam mỹ Tiến Bromance với tiêu đề Có trở về bên nhau phát hành trên kênh YouTube của Dược sĩ Tiến tiếp tục khai thác câu chuyện gay cấn và đầy nước mắt trong hành trình tìm đường nối lại mối quan hệ giữa hai nhân vật Tiến (Dược sĩ Tiến) và Tài (Phạm Huỳnh Hữu Tài).

Có thể bạn quan tâm: 

Nếu ở tập 7, Lá thư chết chóc, khán giả đã rất sốc khi chứng kiến cảnh nhân vật Tài thẳng tay đánh Tiến vì sự nguy kịch của nhân vật cô giáo do Lê Lộc thủ vai, thì Có trở về bên nhau đã mở ra câu trả lời cho những tình huống sẽ diễn ra sau đó.

 

Phim
 

Nhân vật của Tài đã có một cuộc hội thoại khiến người xem phải “nổi da gà” khi đổ hết mọi lỗi lầm cho nhân vật Tiến, và khoét sâu thêm sự xa cách giữa họ. Các fan đam mỹ chính hiệu của loạt phim này từ đầu mùa đến nay hẳn đã phải rất đau lòng khi chứng kiến Tài gọi Tiến là “Một con quỷ”, nói Tiến “quá đáng sợ” và mọi cái chết của những người xung quanh Tài đều là vì Tiến, dù sự thật lại hoàn toàn trái ngược: Tiến đang nỗ lực hết mình để bảo vệ người anh yêu.

 

Phim
 

Có trở về bên nhau cũng là tập phim khẳng định lại số phận đáng thương của nhân vật “nữ phụ đam mỹ” do Lê Lộc thủ vai. Dù chỉ xuất hiện trong 2 tập phim nhưng có thể nói Lê Lộc đã mang đến một làn gió mới thú vị cho loạt phim đam mỹ này.

 

Ngoài ra, bức thư duyên dáng, đáng yêu với nội dung cực kỳ thấu hiểu mà nhân vật của Lê Lộc gửi cho Tài trước khi bi kịch diễn ra cũng được hé lộ trong phần phim này, đồng thời giúp thể hiện rõ sự tinh tế và dụng công của ê-kíp làm phim và biên kịch của loạt phim khi tạo ra nhân vật cô giáo của Lê Lộc.

 

Phim
 

Có thể nói, tập 8 – Có trở về bên nhau – không phải là phần phim gay cấn nhất của series Tiến Bromance, dù vẫn chứa đầy đủ các yếu tố rượt đuổi, mưu mô, máu và nước mắt, nhưng thứ mà phần phim lần này làm được đó chính là chạm đến những cảm xúc sâu thẳm của người xem.

 

Từ sự thương cảm và yêu mến của Tài dành cho cô giáo, từ tình yêu đơn phương dung dị và khiêm nhường của cô giáo dành cho Tài, cho đến cả sự bình tĩnh và vững chãi của Tiến và tình yêu đầy nghi ngại, dữ dội nhưng khó xử của Tiến dành cho Tài, tất cả đều được khai thác một cách tận cùng, đóng mở khéo léo để người xem có thể cảm thấy đồng cảm và thực sự sống cùng nhân vật.

 

Phim
 
Phim
 
Phim
 

Có trở về bên nhau đã có một cảnh kết “làm đẹp lòng” người hâm mộ, khi sau rất khi tranh cãi, trách móc, hiểu lầm nhau, hai nhân vật đam mỹ đẹp đôi Tiến và Tài lại một lần nữa ôm nhau vào lòng, và hứa sẽ ở cạnh nhau, bảo vệ nhau và cùng tìm ra chân tướng sự thật, để đòi lại công bằng cho cô giáo.

 

Phim
 
Phim
 

Series đam mỹ Tiến Bromance sẽ còn 2 tập phim nữa được ra mắt trong vài tuần tới, và có lẽ cả hai người vẫn sẽ chưa thể có được bình yên quá sớm đến vậy, nhưng ít ra đây cũng sẽ là một khoảng lặng vừa đủ để bộ đôi nhân vật có thể xốc lại tinh thần và vượt qua sóng gió đang đợi họ trước mặt.

 

Hãy cùng chờ đợi các phần phim tiếp theo, để xem khúc quanh thử thách nào sẽ lại xuất hiện trong cuộc đời họ, và liệu Dược sĩ Tiến có tiếp tục khiến người hâm mộ của mình phải khóc một lần nữa vì những bi kịch bất ngờ dành cho cặp đôi này?

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

Ảnh: Nhã Uyên


Có thể bạn quan tâm