March 29, 2024, 10:16 pm

K-ICM gây bất ngờ với tạo hình cổ trang và âm nhạc gây nghiện trong ‘Túy họa’

Giọng hát ma mị của chủ nhân Tuý âm được cất lên trên nền nhạc sở trường của nhà sản xuất 21 tuổi khiến người xem không thể rời mắt khi “cơn say” lần này còn đi kèm với phần hình ảnh mãn nhãn, hoành tráng, như bù đắp cho sự thiếu hụt của siêu hit 139 triệu view cách đây 2 năm.

Có thể bạn quan tâm: 

MV Túy họa mang đến một không gian ma mị với bối cảnh là một tửu quán thời xưa, nơi hội tụ đủ loại người từ hiệp khách, giai nhân đến kỹ nữ, giang hồ… Chuyện tình ngang trái cũng nảy sinh tại đây với mỗi người là một nỗi niềm riêng.

 

batch_0LU_9656
 

Hoa hậu Tường Linh đại diện cho câu nói “hồng nhan bạc phận” bị người đàn ông của mình (Sơn Ca) phản bội ngay trước mặt người yêu cũ - K-ICM. Tuy đã hết duyên với Tường Linh nhưng K-ICM vẫn xả thân cứu nàng trong cơn lúc hiểm nguy. Còn Xesi đem lòng tương tư K-ICM nhưng chỉ dám đứng nhìn từ xa vì số phận là người mang kiếp cầm ca.

 

batch_0LU_7447
 
batch_0LU_9363
 

Nếu Túy âm khiến người nghe ngây ngất nhờ giai điệu nhưng thiếu đi phần hình ảnh, thì Túy họa chiều lòng khán giả về cả phần nghe lẫn phần nhìn. Những cảnh quay trong MV Túy họa lôi cuốn, ngất ngây không kém gì giai điệu. Người xem như chìm vào ảo giác với rượu ngon, người đẹp cùng những sắc đỏ ma mị.

 

Không chỉ quy tụ hai người đẹp Xesi và Hoa hậu Tường Linh, MV Túy họa còn có sự góp mặt của chính nhà sản xuất K-ICM trong vai trò nam chính. Câu chuyện tình được thể hiện qua cách kể đầy lôi cuốn của âm thanh và hình ảnh, họa lên chân dung của người phụ nữ đẹp đầy bí ẩn và người đàn ông không thể thoát khỏi cơn say của men rượu và tình ái. 

 

batch_0LU_0257
 
batch_0LU_6967
 

Xesi một lần nữa gây sửng sốt trong ca khúc mới Túy họa với giọng hát mang đậm màu sắc dân gian kết hợp hài hòa cùng nền nhạc hiện đại, lôi cuốn, tạo nét ma mị làm người nghe như chìm trong ảo giác. Với giai điệu gây nghiện, Túy họa chính là bản hit mà khán giả mong ngóng và chờ đợi sự đột phá từ Xesi sau Tuý âm.

 

“Chỉ một chữ ‘túy’ trong Túy họa thôi đã đủ để tạo muôn vàn cảm hứng cho tôi. Tôi khao khát tạo ra thứ âm nhạc khiến người nghe lâng lâng như say rượu. Tình yêu và âm nhạc có điểm chung là cùng làm người ta hưng phấn. Hai điều đó được kết hợp vào nhau trong Túy họa để tạo nên cảm giác say đắm đến tột cùng”, nhà sản xuất K-ICM chia sẻ về sản phẩm âm nhạc kết hợp với Xesi. K-ICM cho biết anh cực kỳ ấn tượng với giọng ca của Xesi và muốn khai thác giọng hát của cô nàng để tạo nên một sản phẩm ma mị, lôi cuốn nhưng không kém phần hiện đại, chỉn chu.

 

batch_0LU_0176
 
batch_0LU_7492
 

“Trở lại sau Túy âm, tôi muốn đánh dấu một bước trưởng thành về cả âm nhạc lẫn sự chỉn chu trong các sản phẩm. Việc kết hợp với K-ICM đã cho tôi cơ hội đó. Chính bản thân tôi cũng cảm thấy bất ngờ khi xem MV, nó đã bộc lộ hoàn toàn sự say mê, lâng lâng mà tôi muốn thể hiện”, chủ nhân hit trăm triệu view Túy âm – Xesi chia sẻ. 

 

Với MV Túy họa trung, lôi cuốn, dễ gây nghiện và luôn tạo ra những sự kết hợp khiến khán giả không thể ngờ tới.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm