May 7, 2024, 7:25 pm

“Sky đặc biệt” - Hoa hậu Hàn Quốc cover hit của Sơn Tùng M-TP

"Hoa hậu Hàn Quốc 2018" Kim Soo Min cùng "Á hậu Hàn Quốc 2017" Lee Han Nah gây chú ý khi hát tiếng Hàn lẫn tiếng Việt trong video cover ca khúc Nơi này có anh (Sơn Tùng M-TP).

Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây, "Hoa hậu Hàn Quốc 2018" Kim Soo Min cùng "Á hậu Hàn Quốc 2017" Lee Han Nah gây bất ngờ lớn với bản cover Nơi này có anh bằng tiếng Hàn và tiếng Việt Nam. Trong clip, hai người đẹp xứ kim chi gây ấn tượng khi tự tin khoe chất giọng ngọt ngào với bản hit của Sơn Tùng M-TP.

 

hoahauhanquoccoversontungmtp1.PNG/
 
hoahauhanquoccoversontungmtp2.PNG/
 

Đoạn clip cover của Kim Soo Min và Lee Han Nah được khán giả đón nhận nồng nhiệt và dành nhiều lời khen ngợi như: "Hai chị dễ thương quá", "Hát hay thật", "Cover mượt lắm", “Phát âm tiếng Việt chuẩn thật”, “Hai chị nên đi làm ca sĩ luôn, hát tốt lắm”, “Giọng đáng yêu ghê”…

 

hoahauhanquoccoversontungmtp3.PNG/
 
hoahauhanquoccoversontungmtp6.PNG/
 

Được biết, "Hoa hậu Hàn Quốc 2018" Kim Soo Min cùng "Á hậu Hàn Quốc 2017" Lee Han Nah từng không ít lần thể hiện sự mến mộ với Sơn Tùng M-TP.

 

Đáng chú ý, Kim Soo Min từng gây sốt với clip cover vũ đạo và quay video reaction (clip quay lại phản ứng của người xem) MV Hãy trao cho anh. Cô thể hiện niềm yêu thích với sản phẩm âm nhạc này và cũng không giấu được sự quan tâm đặc biệt riêng với giọng ca Việt Nam khi hỏi tên tuổi và người yêu của anh.

 

hoahauhanquoccoversontungmtp9.jpg/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm