April 24, 2024, 12:21 pm

Fan vây kín Park Jung Min trong ngày ra mắt "Oppa phiền quá nha"

Nhiều người hâm mộ đã dành thời gian đến mừng phim mới của Park Jung Min. Thậm chí, một fan nữ còn ngồi xe lăn đến chung vui cùng thần tượng.

Có thể bạn quan tâm:

 

Như tin đã đưa trước đó, tối ngày 5/12/2019, buổi công chiếu bộ phim điện ảnh Oppa phiền quá nha đã diễn ra tại TP.HCM thành công. Sự kiện quy tụ dàn nghệ sĩ Việt - Hàn đình đám như Hari Won, Lãnh Thanh, Anh Đức, Huỳnh Uyển Ân (em gái Trấn Thành) và Park Jung Min, thành viên của nhóm nhạc SS501 đình đám một thời.

 

Copy
 
Copy
 
Copy
 

Là nam chính của tác phẩm cũng như là tên tuổi sở hữu lượng fan đông đảo, Park Jung Min nhanh chóng trở thành tâm điểm của chương trình.

 

Copy
 
Copy
 
Copy
 
Copy
 

Ngay khi anh xuất hiện, không gian của buổi công chiếu như vỡ òa vì cảm xúc của những người hâm mộ. Đặc biệt, có fan dù ngồi xe lăn nhưng vẫn dành thời gian đến để xem bộ phim của chàng trai mà mình yêu mến. Ngoài ra còn có những người hâm mộ đến từ Nhật Bản, Thái Lan để xem phim Oppa phiền quá nha tại Việt Nam. 

 

Copy
 
Copy
 

Đáp lại tình cảm nồng nhiệt của mọi người, Park Jung Min thân thiện giao lưu và cùng chụp ảnh lưu niệm. Anh không quên gửi lời cảm ơn đến tấm lòng cũng như sự ủng hộ của các khán giả luôn đồng hành cùng mình.

 

Copy
 
Copy
 
Copy
 

Jenny/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm