April 25, 2024, 5:22 pm

Fan bật khóc nức nở khi đến viếng Cao Dĩ Tường

Nhiều người hâm mộ nam diễn viên quá cố Cao Dĩ Tường đã đến nhà tang lễ để tiễn anh lần cuối.

 

Có thể bạn quan tâm:


Thỏa theo mong mỏi của fan, công ty quản lý của Cao Dĩ Tường đã quyết định mở cửa nhà tang lễ để những khán giả yêu mến anh có thể đến viếng cũng như chào tạm biệt tài tử 35 tuổi lần cuối. Được biết, fan có thể đến viếng từ ngày 6/12 và nếu không thể đến được có thể viết lời cầu nguyện, gấp thành hạc giấy gửi đến công ty và những con hạc này sẽ đi cùng Cao Dĩ Tường.

 

fancaodituong2.jpg/
 
fancaodituong3.jpg/
 
fancaodituong4.jpg/
 

Sáng 6/12, rất đông fan hâm mộ của Cao Dĩ Tường có mặt. Ai nấy đều không kiềm được nước mắt và vẫn sốc vì sự ra đi đột ngột của thần tượng. Sinh thời, sao phim Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên không chỉ được fan mến mộ và còn chiếm cảm tình công chúng nhờ tính cách thân thiện, ga lăng, yêu động vật... Anh để lại ấn tượng mạnh với nụ cười chân thành và rạng rỡ.

 

fancaodituong5.jpg/
 
fancaodituong6.jpg/
 
fancaodituong8.png/
 

Rất nhiều hoa trắng được mang đến lễ viếng của Cao Dĩ Tường. Sina tiết lộ có rất nhiều fan đến từ Trung Quốc và Macao đến viếng nam nghệ sĩ.

 

Đặc biệt, fan của Cao Dĩ Tường vốn định phát động gấp 9.999 con hạc giấy, hiện số lượng đã vượt chỉ tiêu, đến hơn 10.000 con. Một người hâm mộ của anh nghẹn ngào: "Muốn tất cả mọi người trên thế giới biết anh ấy có rất nhiều fan".

 

fancaodituong1.jpg/
 
fancaodituong10.png/
 

Lễ tang Cao Dĩ Tường diễn ra vào ngày 15/12, linh cữu được đưa đi an táng ở nghĩa trang Kim Bảo Sơn, bên cạnh mộ phần của nữ danh ca Đặng Lệ Quân và tỷ phú nổi tiếng Đài Loan Nghiêm Khải Thái.

 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm