May 19, 2024, 11:27 am

Siêu mẫu Anh Thư ''ám ảnh'' khi ngồi ghế nóng ''The Face 2023''

Tại buổi ra mắt báo giới, những phát ngôn “gây sốc” đến từ vị trí “Đệ nhất vedette” Anh Thư phần nào hé lộ những tình tiết đáng xem của The Face năm nay.

Có thể bạn quan tâm:

Đảm nhận vị trí “cầm cân nảy mực” tại mùa này là những cái tên đã từng “oanh tạc” mọi mặt trận trong làng thời trang Việt bao gồm: “Đệ nhất vedette” Anh Thư, “Siêu mẫu đình đám” Vũ Thu Phương, “Cặp đôi vàng trong làng thời trang” Siêu mẫu Minh Triệu - Hoa hậu Kỳ Duyên và cuối cùng người mang “gia vị” không thể thiếu cho chương trình Host Nam Trung.

 

face
 

Trở lại showbiz sau thời gian vắng bóng, Huấn luyện viên Anh Thư chia sẻ nỗi ám ảnh kinh hoàng mang tên The Face Vietnam vẫn cô đọng trong cô tính tới thời điểm hiện tại: “Trong khoảng thời gian ghi hình tại The Face Vietnam có lẽ là khoảng thời gian kinh hoàng nhất với cuộc đời của Anh Thư. Hơn tất cả những bộ phim mà Thư đã từng tham gia cũng không bằng một góc, không bằng một tí xíu nào. Và đây là lần đầu tiên Thư tham gia chương trình thực tế, thật sự không được ngủ và trong vòng nửa tháng đã xuống 4 cân để đủ thấy chương trình nó khốc liệt đến thế nào”. 

 

face
 

Về phía Huấn luyện viên Vũ Thu Phương, cô chia sẻ muốn mang thái độ “dĩ hòa vi quý” đến chương trình, nhưng khi vào cuộc khó có thể điềm tĩnh đến phút cuối cùng: "Dù đã rất cố gắng để tịnh tâm, tuy nhiên có những lúc cao trào khiến tâm trạng lên xuống thất thường. Mặc dù vậy tôi tin mùa giải năm nay sẽ có những khúc lắt léo vì chính tôi cũng đã phải rơi nước mắt rất nhiều".  

 

face
 

Bên cạnh đó, không những mâu thuẫn giữa các vị huấn luyện viên được đẩy lên đỉnh điểm mà sự bất hòa giữa các thành viên trong cùng một đội cũng là điều không thể tránh khỏi.

 

Cụ thể là cả hai vị huấn luyện viên Minh Triệu và Kỳ Duyên đều thừa nhận “Bởi vì thân nhau quá nên khi vào việc ai cũng có chính kiến riêng muốn bảo vệ. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu không thống nhất được mục tiêu để làm kim chỉ nam cả hai dễ dàng dẫn đến bất đồng quan điểm”.

 

face
 

Được biết, tại chương trình The Face Vietnam 2023, một Mentor không những đòi hỏi về những kỹ năng posing, catwalk, người mẫu mà còn phải bao gồm luôn về Nhà sản xuất, DOP, quay phim, biên tập và tất tần tật những thứ khác để có thể mang chiến thắng về cho đội của mình. Điều đó làm các vị Huấn luyện viên của chương trình đôi lần cảm thấy quá sức và không thể đảm nhận được nữa.

 

face
 

Hơn hết, trong suốt quá trình diễn ra buổi họp báo, Nhà sản xuất chương trình còn đặc biệt nhấn mạnh những thử thách cam go, kịch tính đan xen những điều mới mẻ sẽ xuất hiện lần đầu tiên tại The Face Vietnam 2023. Cái khó của chương trình là làm thế nào để có thể kết hợp được những thử thách của một cuộc thi truyền hình thực tế lồng ghép vào những tiêu chí mà khách hàng mong muốn. Để làm sao có thể thấy thử thách đó vừa đem lại những bài học cho các bạn thí sinh vừa mang lại sự thách thức và đánh đố cho các vị Huấn luyện viên. 

 

face
 

Chưa dừng lại ở đó, với những phân đoạn được chương trình công bố tại họp báo cũng đủ cho thấy mức độ kịch tính ngày càng được đẩy lên cao trào bằng những tuyên bố chắc nịch đến từ vị trí các Huấn luyện viên.

 

Cụ thể HLV Anh Thư đã có phát ngôn gây chú ý như: “Chị không có định quay lại showbiz nhưng mà tổ bắt chị phải quay về nhằm sứ mệnh tìm ra ngôi vị Quán quân của The Face” hay “Hào quang này chị cầm lên được, chị từ bỏ được và chị sẵn sàng từ bỏ một lần nữa”.

 

face
 

Cả khán phòng cũng được phen “sốc nặng” với câu nói “Lý do nào ngày hôm nay Minh Triệu trở thành người như thế hả” của HLV Vũ Thu Phương và điều gì khiến Host Nam Trung phải thốt lên rằng: “Rõ ràng đây là lỗi của tôi”. Những tình tiết trên cũng phần nào cho thấy The Face Vietnam 2023 là chương trình truyền hình thực tế đáng được mong đợi nhất năm.

 

face
 

Gương mặt người mẫu Việt Nam - The Face Vietnam 2023 sẽ mang đến những siêu thử thách với diện mạo hoàn toàn mới. Những chủ đề và thách thức giới hạn bản thân, những “bài toán khó”  chỉ có cơ hội thực hiện 1 lần duy nhất hay những phút giây nghẹt thở thách thức mọi giới hạn cảm xúc. Tất cả nhằm tìm ra Quán quân duy nhất của Gương mặt người mẫu Việt Nam - The Face Vietnam 2023. 

 

face
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm