May 12, 2024, 9:15 pm

Đàm Thu Trang hạ sinh con thứ 2, nhóc tỳ Suchin vui mừng đón em trai

Nhiều bạn bè, khán giả đều gửi lời chúc mừng gia đình Đàm Thu Trang và Cường Đô La có thêm thành viên mới.

Có thể bạn quan tâm:

Chiều 30/5, Cường Đô La thông báo tin vui trên trang cá nhân rằng bà xã Đàm Thu Trang đã sinh con thứ 2. Anh viết dòng trạng thái ngắn gọn nhưng vô cùng hạnh phúc: "Xin chào "cậu 4" Sutin. Gia đình xin cảm ơn tất cả những lời chúc phúc của mọi người gửi đến gia đình ạ".

 

Đi kèm bài đăng, Cường Đô La khoe khoảnh khắc đáng yêu khi cùng con gái Suchin đón em bé chào đời. Con thứ 2 của Đàm Thu Trang và Cường Đô La được đặt tên thân mật ở nhà là Sutin, tương tự như anh hai Subeo và chị ba Suchin. Dựa vào chia sẻ của "doanh nhân phố núi" về "cậu tư", người hâm mộ cho rằng Đàm Thu Trang đã sinh quý tử.

 

cuongdola-15595409.jpg/
 

Trên trang cá nhân của ông bố doanh nhân, nhiều bạn bè, khán giả để lại nhiều bình luận chúc mừng gia đình Trang - Cường. Bức ảnh bé Suchin vui mừng đón em trai cũng nhận được hơn 22.000 lượt yêu thích. Trước đó, Đàm Thu Trang giấu kín chuyện mang bầu. Đến tháng 3 vừa qua, cô mới công khai thông tin này bằng bộ ảnh bên con gái Suchin.

 

damthutrang-16002103.jpg/
 

Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức đám cưới vào tháng 7/2019. Sau khi lên xe hoa, cô gần như rút khỏi showbiz. Tháng 8/2020, người đẹp sinh bé Suchin và dành phần lớn thời gian chăm sóc con, hỗ trợ chồng trong việc kinh doanh.

 

Gần 4 năm sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang và ông xã đại gia vẫn duy trì cuộc sống hạnh phúc. Cặp đôi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Cựu người mẫu 8X được khen đảm đang, giỏi quán xuyến việc gia đình. Bà xã "đại gia phố núi" còn được nhận xét là người khéo léo, dung hòa được mối quan hệ với Subeo - con riêng của chồng. 

 

saostar-4nfx3ljabl7h2tdu.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm