April 28, 2024, 4:46 pm

Hoa hậu Thùy Tiên tuyên bố không nợ tiền của bất cứ ai

Trên trang cá nhân, hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ tòa án đã bác đơn tố cáo từ phía Đặng Thùy Trang về việc tố nàng Hậu nợ 1,5 tỷ đồng.

Có thể bạn quan tâm:

Sau khi đạt được ngôi vị cao nhất của Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có chuỗi hoạt động trong và ngoài nước cực nổi bật thu hút sự chú ý từ mọi người. Tuy nhiên, Thùy Tiên vướng phải kiện tụng với bà Đặng Thùy Trang - chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo. Theo đó, bà Thùy Trang khẳng định Thùy Tiên vẫn đang nợ mình 1,5 tỷ đồng và liên tục đưa các văn bản ra pháp luật.

 

ngu1556976178_8691.jpg/
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Thùy Tiên đã đăng tải một bài viết khẳng định bản thân không nợ tiền bất cứ ai, tòa án cũng đã bác bỏ đơn tố cáo từ phía Đặng Thùy Trang.

 

Bên cạnh đó, Thùy Tiên cũng cho biết vừa qua là một khoảng thời gian khó khăn với cô khi phải luôn cố gắng vui vẻ, lạc quan. Nàng hậu cũng đồng thời gửi lời cảm ơn đến những cá nhân, tổ chức đã ủng hộ và yêu thương cô trong suốt hành trình khó khăn.

 

tien1
 

Ngoài ra, bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung cũng đính kèm chia sẻ: "Kết quả xét xử vụ Hoa hậu Thùy Tiên bị kiện: Tòa án nhân dân quận Gò Vấp bác đơn kiện. Trả lại sự trong sạch cho Hoa hậu Thùy Tiên". Nhiều người cũng đã liên tục gửi lời chúc mừng đến nàng Hậu sau khi được minh oan.

 

t2
 

Trước đó, Thùy Tiên cho biết với cô thắng thua không còn quan trọng. Cô tin tưởng và tuân thủ pháp luật. Điều quan trọng là cô dám nói ra sự thật, dù điều đó khiến sự nghiệp của một hoa hậu gặp rủi ro.

 

t3
 

Mây / theo Văn Nghệ

 

 

 


Có thể bạn quan tâm