May 2, 2024, 2:32 pm

Seolhyun bị "tấn công" sau khi Mina đăng ảnh cắt cổ tay ‘dằn mặt’

Trong bài viết mới trên trang cá nhân, Mina tiết lộ Jimin bắt nạt, Seolhyun luôn thờ ơ và CEO công ty cũ không giải quyết vấn đề tiền nong. Chia sẻ này khiến công chúng chửi bới Jimin, vị chủ công ty và đặc biệt là Seolhyun thậm tệ.

Có thể bạn quan tâm:

 

Tối 8/8, Mina tiếp tục có hành động tự tử và đăng bài viết đe dọa Jimin, Seolhyun, CEO của FNC Entertainment Han Sung Ho.

 

Cô viết: “Tôi không muốn ra đi với sự bất công. Shin Jimin, Kim Seolhyun và Han Sung Ho, sống tốt nhé! Mẹ, chị và gia đình tôi sẽ không thể nói được mà cứ khóc dù chẳng làm gì sai cả. Hãy bù đắp cho họ vì những tổn thương tâm lý mà mấy người gây ra. Đền bù thật nhiều tiền vào. Rốt cuộc, mấy người cũng đâu quan tâm đến bất cứ điều gì ngoài tiền bạc, thậm chí mấy người còn không trả công cho tôi một cách đàng hoàng nữa mà”.

 

minaseolhyunchitrich2
 

Mina tiếp tục: “Hợp đồng của tôi thậm chí không được giải quyết ổn thỏa. Tôi phải ký hợp đồng dài 8 năm và gánh khoản nợ thực tập sinh 3 tỷ won. Các người đã không trả lời cho đến khi tôi liên lạc. Toàn là những người vô trách nhiệm. Các người thậm chí không biết tôi đã bị đối xử như thế nào trong 11 năm”.

 

Đặc biệt, Mina dằn mặt: “Tôi muốn các bạn biết điều này: Lũ chỉ biết đứng nhìn đó đều là rác rưởi, tôi thậm chí còn không biết nói bằng lời ra sao. Chúng là những thứ đã đẩy một người hoàn toàn khỏe mạnh đến bờ vực của cái chết”.

 

minaseolhyunchitrich1.png/
 

Cuối bài viết, Mina nhấn mạnh: “Tôi sẽ ra đi với gương mặt thật hạnh phúc. Nếu tôi chết vì quá đau đớn, đừng có mang đôi chân dơ bẩn đó đến dự đám tang. Tôi sẽ chết và ám ảnh lũ các người. Tôi không sống nổi nữa vì sự độc ác của mấy người”.

 

Không chỉ gây sốc với bài viết đầy tâm trạng mà Mina còn chụp phần tay bị cắt sâu đầy máu me khiến dân mạng lo lắng. Công ty quản lý hiện tại của cô là Woori Actors đã ngay lập tức báo cảnh sát và đội cứu hộ. Tất cả đều tức tốc đến nhà của nữ ca sĩ kiêm diễn viên và đưa cô đến bệnh viện: “Kwon Mina hiện đang được điều trị tại bệnh viện. Tính mạng của cô ấy hiện tại không gặp nguy hiểm gì. Mọi người không cần phải lo lắng".

 

minaseolhyunchitrich2
 

Hiện hình ảnh lẫn trạng thái của Mina đã bị xóa. Tuy nhiên, làn sóng chỉ trích hướng về những nhân vật mà Mina nêu đích danh trong bài viết.

 

Điển hình như trang cá nhân của Seolhyun đang hứng chịu hàng loạt bình luận chỉ trích thậm tệ. Cộng đồng mạng tấn công trang cá nhân của Seolhyun: "Cô có thể thành thật xin lỗi Mina được không?", “Kẻ đứng nhìn đáng sợ không kém kẻ bắt nạt”, “Cô ả không chỉ đứng nhìn mà còn chơi thân với Jimin, tôi thực sự thất vọng”…

 

minaseolhyunchitrich2
 

Dù vậy, vẫn có nhiều người bênh vực Seolhyun: “Xin các bạn dừng lại đi”, “Nhiều bình luận đang vượt quá giới hạn rồi đó”, "Seolhyun không gây ra bất kỳ tổn hại trực tiếp nào cho Mina. Tại sao các bạn lại chửi bới cô ấy?"…

 

minaseolhyunchitrich2
 

Từ tháng 7, Mina tố cáo Jimin - cựu trưởng nhóm AOA - bắt nạt cô suốt 11 năm. Sau đó, Jimin tới nhà xin lỗi Mina, đồng thời tuyên bố rời nhóm và rút khỏi showbiz. Tuy nhiên, theo Mina, cô không nhận được lời xin lỗi chân thành từ đồng đội cũ. Thậm chí, ban đầu Jimin còn tức giận và dọa tự tử tại nhà Mina.

 

Cách đây không lâu, Mina cũng từng đăng tải hình ảnh cổ tay bị rạch của mình lên mạng xã hội khiến fan lo lắng cực độ.

Hắc Hường/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm