April 25, 2024, 9:16 pm

Báo Trung Quốc chỉ trích Song Hye Kyo có nhiều yêu sách

Mới đây, tờ Ifeng đăng tải thẳng thắn mỉa mai thậm tệ thái độ chảnh và yêu sách của Song Hye Kyo khi đến Trung Quốc làm việc.

Có thể bạn quan tâm:

Ngọn nguồn của mọi việc bắt đầu từ lời phủ nhận của Song Hye Kyo khi bị báo chí Trung Quốc đồn đang hẹn hò lại với Huyn Bin. Đại diện của cô chia sẻ: “Đây không phải là lần đầu tiên các phương tiện truyền thông Trung Quốc đăng tải các bài viết bất thường và vô căn cứ như thế này. Những cơ quan truyền thông đó thường tạo dựng mọi chuyện với trí tưởng tượng phong phú của mình”.

 

Chia sẻ này nhanh chóng “đụng chạm” đến lòng tự trọng của giới báo chí Hoa ngữ. Thế là Song Hye Kyo trở thành tâm điểm chỉ trích và loạt phốt của cô năm xưa cũng bị khui ra.

 

songhyekyochanhchoe5.jpg/
 

Đầu tiên, vào năm 2005, Song Hye Kyo tới Đài Loan để quay quảng cáo. Cô ở phòng tổng thống của khách sạn năm sao cùng với 8 vệ sĩ túc trực 24/24, di chuyển bằng xe hơi chống đạn.

 

Năm 2009, cô được lựa chọn là gương mặt đầu tiên xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue của Trung Quốc, đi trước cả những “chị đại” trong ngành giải trí xứ Trung như Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng. Việc này đủ để thấy người đẹp được truyền thông xứ Trung ưu ái cỡ nào, nhưng cái họ nhận lại chỉ là lời chỉ trích dựng chuyện vô cùng gay gắt từ phía sao phim Hậu duệ mặt trời.

 

songhyekyochanhchoe4.jpg/
 

Trang Ifeng tiếp tục chỉ ra Song Hye Kyo là nữ hoàng lật mặt. Trong một cuộc phỏng vấn, đạo diễn tiếng tăm Trần Khải Ca từng tiết lộ về việc tuyển chọn diễn viên cho bộ phim Triệu thị cô nhi. Vai diễn chính ban đầu thuộc về Song Hye Kyo, nhưng sau đó phải đổi người do không thỏa thuận được hợp đồng. Tuy nhiên, Song Hye Kyo lại đứng ra phủ nhận hoàn toàn thông tin này, cho biết chưa từng gặp đạo diễn Trần Khải Ca.

 

Lúc này, giám đốc điều hành của công ty sản xuất đứng ra mỉa mai: "Chẳng lẽ người mà chúng tôi gặp lại là bản sao của Song Hye Kyo hay sao". Từ đó suy ra, lý do cả hai không đạt được thoả thuận là bởi: "Tính cách cô ta quá cao cao tại thượng, chúng tôi không thể nào phục vụ được".

 

songhyekyochanhchoe1.jpeg/
 

Năm 2010, với tư cách là gương mặt đại diện của nhà tài trợ, Song Hye Kyo tham dự lễ trao giải của chương trình Super Boy. Tuy nhiên, người đẹp chỉ xuất hiện vỏn vẹn 50 giây trong sự thất vọng của người hâm mộ. Hành động trao giải bằng một tay, biểu cảm có vẻ khinh thường của người đẹp làm nổ ra tranh cãi lúc bấy giờ.

 

Phát biểu tại Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải năm 2016, Song Hye Kyo cũng chỉ nói ngắn gọn hai câu bằng tiếng Trung Qước: “Xin chào mọi người", "Cảm ơn mọi người." Sau đó, người đẹp vội vã xuống sân khấu khi phiên dịch còn chưa kịp nói hết, để lại khoảng trống đầy bối rối.

 

Năm 2014, tại sự kiện LHP Cannes quy tụ rất nhiều những cái tên nổi tiếng như Chương Tử Di, Huỳnh Hiểu Minh, Kim Thành Vũ, Đồng Đại Vỹ,... vì một vài kế hoạch phát sinh nên thay vì truyền thông phỏng vấn riêng từng người một thì họ tổ chức phỏng vấn theo 1 nhóm lớn.

 

Bấy giờ, Song Hye Kyo bất ngờ kéo theo 1 nhóm phóng viên Hàn Quốc và kéo dài thời gian phỏng vấn, khiến cho truyền thông Trung Quốc bức xúc, còn nhân viên cho hay Song Hye Kyo không cho bất cứ máy quay nào được phép ghi hình.

 

songhyekyochanhchoe3.jpg/
 

Không chỉ vậy, báo chí xứ Trung chỉ ra Song Hye Kyo yêu sách khi tới Trung Quốc. Cô không hài loòng với khách sạn A đã được đặt trước, sau đó chuyển qua khách sạn B. Tuy nhiên khi phát hiện ở B không có gương toàn thân, cô lại bắt nhân viên mang gương từ khách sạn A sang. Không chỉ vậy, dù được sắp xếp thợ làm móng riêng nhưng cô bày tỏ thái độ không thích có người khác động vào tay mình, 10 giờ đêm còn bắt nhân viên tìm cho mình màu sơn móng tay ưng ý, ngoài ra yêu cầu được tắm bằng nước khoáng cao cấp.

 

Hiện tại, có thể nói, việc Song Hye Kyo lên tiếng gay gắt chỉ trích báo chí xứ Trung đã khiến cô bị mất điểm lớn trong mắt dân tình. Đối diện thông tin này, đại diện vợ cũ Song Joong Ki vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

Jenny/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm