April 20, 2024, 6:15 pm

Động thái đầu tiên của Amee sau lùm xùm lộ clip nhạy cảm

Amee đã có chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân sau sự cố bị lộ clip riêng tư. Nhiều người hâm mộ lần lượt để lại bình luận động viên nữ ca sĩ.

Có thể bạn quan tâm:

Như tin đã đưa trước đó, cách đây ít ngày, Amee bất ngờ bị lộ clip riêng tư khi đang chơi đùa cùng bạn bè tại nhà. Trong clip, cô mặc trang phục thoải mái và thực hiện động tác tập thể dục bụng, vô tình lộ khoảnh khắc nhạy cảm. Được biết, video được quay tại nhà riêng khi Amee ở cùng bạn bè thân thiết.

 

Cách đây ít tiếng, sau 4 ngày diễn ra sóng gió, Amee lần đầu có cập nhật mới trên mạng xã hội. Cụ thể, cô chỉ đơn thuần đăng tải ảnh mới và không chia sẻ thêm bất kì điều gì.

 

ameelentieng1.jpg/
 

Dưới phần bình luận, người hâm mộ liên tục gửi lời động viên tinh thần và mong Amee giữ sức khoẻ sau sự cố không đáng có.

 

Ngay sau khi video nhạy cảm bị phát tán, công ty của Amee đã có động thái đáp trả mạnh mẽ. Đại diện của giọng ca 2000 nhấn mạnh hành vi đăng tải video nhạy cảm của cô tại nhà riêng là phạm pháp và khẳng định sẽ nhờ cơ quan chức năng xử lý vụ việc.

 

ameelentieng2.PNG/
 
ameelentieng3.PNG/
 
ameelentieng4.PNG/
 

Công ty thông báo: “Video được quay trong phòng ngủ. Amee và người bạn bên cạnh đều mặc đồ ngủ. Việc hội bạn gái đùa giỡn là hành động rất bình thường. Chưa kể, Amee cũng không phòng bị với bạn bè của mình. Bất thường ở kẻ phát tán video nhằm mục đích hãm hại, tấn công danh dự một cô bé. Hành vi xâm phạm đời tư là phạm pháp. Công ty sẽ nhờ pháp luật vào cuộc xử lý”.

 

ameelentieng5.jpg/
 

Không chỉ thế, đại diện Amee khẳng định: “Chúng tôi đã nhắc nhở Amee cẩn trọng hơn trong những mối quan hệ bạn bè, đồng thời đang làm công tác tư tưởng cho bạn ấy. Vì đây thực sự là cú sốc lớn với Amee khi cô bé trước nay luôn chỉ tập trung làm việc, quyết tâm đi lên bằng thực lực, và không gây hiềm khích với ai nhưng lại gặp phải chuyện này”.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm