April 27, 2024, 3:05 am

Phía Amee lên tiếng về video nhạy cảm bị phát tán

Chia sẻ với các cơ quan truyền thông về việc Amee bị đăng tải clip nhạy cảm, công ty quản lý của nữ nghệ sĩ khẳng định sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp.

Có thể bạn quan tâm:

Hôm 3/8, một đoạn video quay Amee trong trạng thái khó nói bỗng được lan truyền trên mạng xã hội. Trong clip, cô mặc trang phục thoải mái và thực hiện động tác tập thể dục bụng, vô tình lộ khoảnh khắc nhạy cảm. Được biết, video được quay tại nhà riêng khi Amee ở cùng bạn bè thân thiết.

 

ameebitungclipnhaycam1.jpg/
 

Những giây phút này của Amee khiến dư luận xôn xao. Nhiều người bênh vực người đẹp 10X và tức giận cho rằng cô đang là nạn nhân bị xâm phạm đời tư nghiêm trọng.

 

Ngay sau đó, công ty của Amee đã có động thái đáp trả mạnh mẽ. Đại diện của giọng ca 2000 nhấn mạnh hành vi đăng tải video nhạy cảm của cô tại nhà riêng là phạm pháp và khẳng định sẽ nhờ cơ quan chức năng xử lý vụ việc.

 

ameebitungclipnhaycam5.jpg/
 

Công ty thông báo: “Video được quay trong phòng ngủ. Amee và người bạn bên cạnh đều mặc đồ ngủ. Việc hội bạn gái đùa giỡn là hành động rất bình thường. Chưa kể, Amee cũng không phòng bị với bạn bè của mình. Bất thường ở kẻ phát tán video nhằm mục đích hãm hại, tấn công danh dự một cô béHành vi xâm phạm đời tư là phạm pháp. Công ty sẽ nhờ pháp luật vào cuộc xử lý”.

 

Không chỉ thế, đại diện Amee gửi lời xin lỗi tới khán giả vì để sự việc gây ồn ào đồng thời hy vọng cộng đồng mạng “không lan truyền, cũng như gay gắt lên án kẻ phát tán clip, để không có thêm bất kỳ nạn nhân nào phải chịu cú sốc tinh thần và ám ảnh tâm lý cả đời”.

 

ameebitungclipnhaycam3.jpg/
 

Phía chủ nhân Đen đá không đường mói thêm: “Chúng tôi đã nhắc nhở Amee cẩn trọng hơn trong những mối quan hệ bạn bè, đồng thời đang làm công tác tư tưởng cho bạn ấy. Vì đây thực sự là cú sốc lớn với Amee khi cô bé trước nay luôn chỉ tập trung làm việc, quyết tâm đi lên bằng thực lực, và không gây hiềm khích với ai nhưng lại gặp phải chuyện này”.

 

ameebitungclipnhaycam4.jpg/

Theo đại diện, Amee đang trải qua cú sốc lớn, khóc suốt đêm và phải có gia đình ở bên động viên

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm