April 27, 2024, 6:52 am

Loạt nam thần Hàn Quốc cùng hội tụ tổ chức fan meeting

Thông tin Lee Dong Wook, Kim Bum, Song Seung Hun, Yoo Yeon Seok và Lee Kwang Soo cùng góp mặt trong một buổi giao lưu người hâm mộ, nhanh chóng khiến dân tình xốn xang.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, các nam diễn viên nổi tiếng là Lee Dong Wook, Kim Bum, Song Seung Hun, Yoo Yeon Seok và Lee Kwang Soo đã xác nhận rằng họ sẽ gặp mặt người hâm mộ vào tháng 8 này bằng một cách vô cùng đặc biệt.

 

fanmeetingdantraidep1.PNG/
 

Theo đó, King Kong by Starship - ngôi nhà của cả năm diễn viên trên sẽ bắt tay với một ứng dụng nổi tiếng – một bên thứ ba, để tổ chức một buổi fanmeeting online. Soompi cũng đưa tin rằng buổi họp fan hâm mộ này là dành cho cả cả người hâm mộ ở Hàn Quốc và quốc tế.

 

fanmeetingdantraidep6.jpg/
Song Seung Hun

 

fanmeetingdantraidep5.jpg/
Kim Bum

 

King Kong by Starship chia sẻ: "Đây là một khoảng thời gian khó khăn để tổ chức các sự kiện vì đại dịch Covid-19 đang hoành hành, nhưng chúng tôi hy vọng cơ hội này sẽ khích lệ và tạo sự thú vị cho người hâm mộ".

 

Trong poster chính thức, cả năm tài tử điển trai Song Seung Hun, Kim Bum, Lee Dong Wook, Lee Kwang Soo. Yoo Yeon Seok đều tạo dáng trong bộ đồ đen trắng vô cùng hoàn hảo.

 

fanmeetingdantraidep4.PNG/
Yoo Yeon Seok

 

fanmeetingdantraidep3.PNG/
Kwang Soo

 

fanmeetingdantraidep2.jpg/
Lee Dong Wook

 

Sự kiện dự kiến diễn ra vào ngày 14/8 tới. Fan meeting với sự tham gia của 5 nam thần hàng đầu Kbiz sẽ được tiến hành theo phương thức giao tiếp 2 chiều thông qua việc các nghệ sĩ cố gắng hoàn thành thử thách được đặt ra, nếu thành công họ sẽ thực hiện danh sách các điều ước của fan.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm