April 25, 2024, 8:49 am

Cặp sao “Sky Casttle” Kim Bo Ra và Jo Byung Gyu chia tay

Naver cho hay Kim Bo Ra và Jo Byung Gyu vừa xác nhận đã chính thức đường ai nấy đi sau 1 năm rưỡi hẹn hò.

Có thể bạn quan tâm:

Sáng 3/8, hàng loạt cơ quan truyền thông Hàn Quốc đưa tin cặp chị em Kim Bo Ra và Jo Byung Gyu vừa chia tay sau 1 năm 6 tháng bên nhau. Công ty quản lý của nữ diễn viên là MoMent Global cũng nhanh chóng thừa nhận: “Đúng là cả hai người họ đã dần xa cách và gần đây đã chia tay”.

 

capsaolaudaitrenkhongchiatay1.jpg/
 

Phía công ty quản lý của nam diễn viên Jo Byung Gyu cũng vừa đưa ra thông báo, giải thích hai nghệ sĩ đã “tan đàn xẻ nghé”do lịch trình bận rộn. Đồng thời, phía mỹ nam 9x cũng khẳng định đôi bên quyết định quay trở lại mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết.

 

capsaolaudaitrenkhongchiatay5.png/
 

Kim Bo Ra và Jo Byung Gyu công khai hẹn hò vào đầu năm ngoái. Cặp đôi bị The Fact “tóm gọn” lúc hẹn hò và ngay lập tức thừa nhận chuyện yêu đương. Được biết, họ bén duyên sau khi cùng hợp tác chung trong bộ phim đình đám Sky Castle (Lâu đài trên không) và bắt đầu phát triển tình cảm từ đầu tháng 2 cùng năm.

 

capsaolaudaitrenkhongchiatay2.jpg/
 

Kim Bo Ra sinh năm 1995, lớn hơn bạn trai Jo Byung Gyu một tuổi. Cô tỏa sáng ngay sau vai phụ Hye Na đáng thương lẫn đáng trách trong Sky Castle. Trong khi đó, Jo Byung Gyu cũng được khán giả yêu thích qua các bộ phim School 2015, Radio Romance, Arthdal niên sử ký

 

Thời gian gần đây, cả hai tiếp tục làm việc chăm chỉ qua nhiều dự án.

Hắc Hường/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm