April 29, 2024, 4:38 pm

MV được đầu tư nhất từ trước đến nay của Phạm Đình Thái Ngân lọt top trending YouTube

Sau hơn 3 ngày ra mắt, MV Yêu nhau nhé bạn thân của Phạm Đình Thái Ngân đã cán mốc 600 nghìn lượt xem và lọt top 40 trending tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm:

Ra mắt giữa mùa dịch, nhưng MV Yêu nhau nhé bạn thân vẫn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả. Bằng chứng là cho đến thời điểm này (ngày 3/11/2020), video âm nhạc được đầu tư công phu đã gần đạt được 700 nghìn lượt xem, 34 nghìn lượt thích và hàng trăm nghìn bình luận sôi nổi trên trang YouTube.

 

phamdinhthainganmvtoptrending5.PNG/
 

Đặc biệt, MV Yêu nhau nhé bạn thân còn liên tục nằm trong top 40 trending của YouTube. Tất cả đều là thành tích khả quan vượt ngoài mong đợi của Phạm Đình Thái Ngân lẫn ê-kíp.

 

Được biết, quá trình thực hiện MV Yêu nhau nhé bạn thân không hề đơn giản. Mọi người phải đồng lòng sắp xếp thời gian, cùng vượt qua khó khăn thời tiết và một số trở ngại khách quan khác để tạo nên một sản phẩm chất lượng nhất.

 

phamdinhthainganmvtoptrending3.jpg/
 
phamdinhthainganmvtoptrending1.jpg/
 

Đáng chú ý, khi chuẩn bị quay MV, Phạm Đình Thái Ngân chỉ biết đội ngũ sản xuất lúc quay cảnh đầu tiên. MV lần này toàn bộ do các quản lý của Ngân lo liệu, ngoài nhận được kịch bản và lịch quay thì mọi thứ anh đều không biết. Bất ngờ hơn nữa là ekip sản xuất dù đã quen biết từ trước đó nhưng cũng đều là những gương mặt mới của làng giải trí.

 

phamdinhthainganmvtoptrending4.jpg/
 

Là MV của chính mình, nhưng phải thú thật một điều, cho tới khi MV Yêu nhau nhé bạn thân được công chiếu thì Phạm Đình Thái Ngân mới được xem. Còn trước đó thì ê-kíp hoàn toàn không cho Ngân biết quá trình. Dù khá hoang mang nhưng khi xem xong MV, nam ca sĩ mới thực sự cảm thấy nhẹ nhõm. Anh cũng thừa nhận đây là đứa con tinh thần tốt nhất từ trước đến nay và cảm thấy hạnh phúc khi mọi người đón nhận tốt.

 

phamdinhthainganmvtoptrending6.PNG/
 

Để đền đáp sự ủng hộ nồng nhiệt từ người hâm mộ, Phạm Đình Thái Ngân đã tung nhiều phần quà như tự thực hiện 2 bản karaoke cho mọi người và đăng tải một bài nhảy vô cùng đơn giản, dễ làm để mọi người ở nhà vẫn có thể nhảy theo và nâng cao sức khoẻ của mình trong mùa dịch này.

 

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm