April 24, 2024, 4:05 am

DJ Ngân 98: ''Việc cấm diễn 4 tháng vì trang phục là thiệt hại lớn đối với hình ảnh của tôi"

DJ Ngân 98 không quá xa lạ với truyền thông cũng như cộng đồng mạng và cũng là cái tên gắn liền với nhiều thị phi. Mới đây, việc ăn mặc của Ngân 98 khi diễn tại pool party tại một quán bar của Hà Nội đã trở thành đề tài được nhiều người quan tâm nhất. 

Có thể bạn quan tâm:


Chào Ngân, vừa qua, cái tên Ngân 98 ăn mặc phản cảm tại một sự kiện ở Hà Nội đã nhận nhiều gạch đá từ dư luận. Ngân có thể chia sẻ về sự việc này không?


Với Ngân đó không phải là sự cố, mà là sai lầm cho sự chủ quan trong việc chọn trang phục và vị trí đứng của mình. Ngân chủ quan ở chỗ nghĩ các bạn dancer trong hồ bơi mặc thế nào thì Ngân mặc vậy cho đồng bộ và nghĩ điều này là hợp lệ trong tiệc hồ bơi, chứ không bao giờ Ngân chủ đích mặc bikini giữa công chúng một cách lạc loài bao giờ. 

 

ngan_98_jtiv
 

Sai lầm thử 2 là Ngân đã tự nhiên quay một đoạn clip ngắn trước cửa vũ trường mà ko biết những người xung quanh đang chụp ảnh hậu trường ở những góc máy cực kỳ phản cảm. Và cái sai thứ 3 là thay vì từ bàn DJ đi thẳng xuống hồ bơi thì chương trình lại bắt Ngân cầm micro nói chuyện giao lưu nên mới có những cảnh tưởng Ngân đứng thưa chuyện hay hát cho khán giả nghe với bộ trang phục như vậy.

 

Ngân từng chia sẻ, nhiều người khác diễn pool party cũng ăn mặc bikini giống Ngân nhưng không sao, đến Ngân thì bị ném đá. Thậm chí là bị phạt cấm diễn 4 tháng tại địa bàn Hà Nội. Việc ''treo giò'' lần này có ảnh hưởng gì đến Ngân không?

 

Việc cấm diễn 4 tháng là một hình phạt gây thiệt hại lớn đến thu nhập của Ngân và đến hình ảnh của Ngân rất nhiều. Dù việc mặc bikini là chủ đích của Ngân nhưng những tấm hình góc chụp phản cảm gây tranh cãi lại đến từ những người có ác ý. Chuyện đã rồi, Ngân chỉ biết phải tự rút kinh nghiệm mà rắn rỏi hơn.

 

ngân
 

Có nhận định rằng, DJ Ngân 98 đắt xô chỉ vì khoe ngực? Bạn nghĩ sao?


Nếu đúng như vậy thì Ngân chỉ được mời một lần, và chủ các vũ trường sẽ không mời lại lần thứ hai vì khách cần nhất là nghe và xem kỹ thuật biểu diễn và dòng nhạc Ngân chơi. Những người có nhận định như vậy hẳn chưa lần nào xem show biểu diễn của Ngân.

 

Một số chủ vũ trường và khách thường yêu cầu  DJ mặc sexy càng nhiều càng tốt, Ngân đã chiều theo vì tiền cát-sê ?


Thời trang sexy và mức độ gợi cảm là do Ngân quyết định theo tùy môi trường mà mình đến diễn. Ví dụ ở event và hội nghị khách hàng sẽ khác với pool party. Về cát-sê chỉ mang tính công bằng cho đôi bên. Việc tiết chế mức độ gợi cảm Ngân đã có nhiều kinh nghiệm hơn sau những lần nhắc nhở và thậm chí là bị phạt, Ngân đã có cho mình mức giới hạn chuẩn mực khi biểu diễn DJ.

 

ngân
 

Ngân tự đánh giá vị trí DJ của mình trong làng DJ nữ Việt Nam ?

 

Có đến bốn yếu tố cơ bản để đánh giá điều này: Khả năng trình diễn, kĩ thuật, ngoại hình, kho nhạc. Nhưng chung quy hết vẫn là tần suất biểu diễn và mức cát-sê. Riêng bản thân Ngân, các bạn có thể nhìn thấy ngay tần suất biểu diễn. Riêng mức cát-sê là việc tế nhị nên không tiện chia sẻ.


Làm việc trong môi trường quán bar với rượu bia, chất kích thích, nhiều người cho rằng nơi này luôn đầy cám dỗ, dễ sa ngã. Chính vì thế, có một số người vẫn có một vài định kiến về việc nữ làm DJ. Ngân nghĩ gì về việc này?


Nhóm người đó đa phần là những người chưa từng đi bar, hoặc không thích đi bar. Họ có quan niệm về giải trí riêng của họ, nhưng nghĩ sai lệch hoặc tiêu cực cho một ngành nghề khác với sở thích của họ là một điều vô duyên. Họ không sai nhưng góc nhìn của họ không phải là người trong nghề nên Ngân không tranh luận về điều này. Ngân chỉ thuyết phục họ nếu họ có ý định mở vũ trường.

 

ngân
 

Thường xuyên thấy Ngân chia sẻ lịch diễn kín mít trên facebook, đắt show như thế cũng như làm việc trong môi trường nhạy cảm, chắc cát-sê của Ngân cũng ở mức khủng?


Nói thu nhập DJ nói chung và thu nhập Ngân nói riêng là “rất cao” thì Ngân cũng muốn biết là cao so với nghề nào và so với ai. Ngân thì thử qua nhiều công việc khác nhau nên nhận ra bất kỳ công việc nào mình làm toàn tâm toàn ta thì cũng sẽ cho mình thu nhập cao được hết. Còn nếu so thu nhập Ngân với các DJ khác thì Ngân thấy mình mới ra nghề còn non yếu nên chắc sẽ không cao qua được các anh chị đi trước đâu.
 

San San/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm