April 26, 2024, 5:34 am

V-Blinks làm dự án siêu ý nghĩa mừng 4 năm Black Pink ra mắt

8/8 là một ngày đặc biệt đối với BlackPink cũng như các Blinks, bởi đó chính là ngày kỉ niệm debut của girlgroup nhà YG. Nhân dịp kỉ niệm 4 năm lần này, fandom của BlackPink tại Việt Nam đã thực hiện 1 dự án vô cùng ý nghĩa.

Có thể bạn quan tâm:

Vào đúng ngày 8/8 năm nay, Blink Vietnam Union – tổ chức phi lợi nhuận bao gồm 11 fanpage của Black Pink tại Việt Nam, đã công bố hoàn thành dự án từ thiện mừng sinh nhật BLACKPINK. 50 triệu đồng là số tiền đã được đóng góp dưới tên Black Pink và V-Blinks, gửi đến Blue Dragon – tổ chức chuyên giúp đỡ các trẻ em đường phố, trẻ khuyết tật, nạn nhân của nạn buôn bán người…

 

Dự án được thực hiện nhằm kỉ niệm ngày ra mắt của BLACKPINK 1 cách ý nghĩa nhất, đồng thời là cơ hội cho các bạn V-Blinks có thể cùng nhau chia sẻ đến những hoàn cảnh khó khăn hơn mình.

 

2
 
7
 

Không chỉ đơn thuần kêu gọi đóng góp trên các fanpage, Blink Vietnam Union còn tổ chức những “trận chiến” để gây quỹ cho dự án này. Những màn battle “nảy lửa” giữa các fanpage trong union đã diễn ra và được hưởng ứng nhiệt tình bởi người hâm mộ Black Pink.

 

Đặc biệt, không chỉ có các fan đang sinh sống tại Việt Nam, nhiều bạn Blinks ở nước ngoài cũng đã “hăng hái” tham gia đóng góp qua các trận đấu đó. Những hình phạt như để avatar ảnh dìm idol hay thậm chí là chiếm dụng page trong vòng 1 tuần đã được đặt ra nhằm tăng thêm “hào khí” để các bạn fan có thêm sức mạnh “chinh chiến”.

 

4
 
5
 

Đây không phải là lần đầu tiên Blink Vietnam Union tổ chức dự án từ thiện cùng các bạn V-Blinks. Dự án đầu tiên của union đã được thực hiện vào dịp sinh nhật 2 năm của BLACKPINK: Đóng góp cùng chuyến từ thiện của CLB Cộng Tác Viên của trường THPT Nguyễn Thượng Hiền đến mái ấm Như Nghĩa.

 

Lần gần đây nhất là vào tháng 3 năm nay, các bạn đã quyên góp được hơn 42 triệu đồng gửi đến quỹ giúp đỡ người dân vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long của ca sĩ Thuỷ Tiên.

 

6
 
8
 

Dịp kỉ niệm năm nay, bên cạnh dự án từ thiện dưới tên Black Pink, Blink Vietnam Union còn có kế hoạch tổ chức offline mang tên Black Pink In Your Area với format “mini concert” tại Hà Nội và TP.HCM vào lần lượt ngày 2/8 và 8/8.

 

9
 

Tuy nhiên, vì tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp tại Việt Nam thời gian qua, cả 2 buổi offline đều đã được hoãn lại cho đến khi các hoạt động vui chơi giải trí có thể được tổ chức bình thường.

 

Chính vì vậy, V-Blinks đều đang rất háo hức chờ đợi đến ngày offline để có thể ăn mừng sinh nhật 4 tuổi của Black Pink một cách trọn vẹn nhất.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm