April 24, 2024, 10:07 pm

Sau sinh, nhan sắc 'mẹ bỉm' Bảo Thy gây bất ngờ

Sau khi thông báo tin đã sinh con trai đầu lòng, Bảo Thy cũng vừa chia sẻ hình ảnh tái xuất trên mạng xã hội với nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày 15/11, Bảo Thy gây chú ý khi công khai sinh con đầu lòng cho chồng đại gia. Cô không ngại khoe cận mặt quý tử, chia sẻ niềm hạnh phúc khi trở thành mẹ. 

 

thy2
 

Sau khi sinh quý tử, nhan sắc của nữ ca sĩ trở thành tâm điểm chú ý. Trong thời gian ở cữ nhưng Bảo Thy trông vô cùng tươi tắn với làn da trắng mịn, hồng hào, rạng rỡ.

 

Nữ ca sĩ ăn diện chỉn chu khi phối đầm trắng và áo khoác xanh mint nhẹ nhàng nữ tính. Nhìn nhan sắc của Bảo Thy hẳn ai cũng phải trầm trồ và dự là showbiz lại thêm một "hot mom". 

 

thy3
 

Trước đó, trên story cá nhân, Bảo Thy đã chia sẻ khoảnh khắc đời thường sau khi lên chức "mẫu hậu đại nhân". Lần ở bệnh viện này lại lâu hơn dự kiến nhưng cô vẫn rất lạc quan và gọi bệnh viện là "hospital resort". Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn hào hứng khoe hai bình sữa đã chuẩn bị cho quý tử.

 

thy4.jpeg/
 

Giống như nhiều bà mẹ khác, niềm hạnh phúc của giọng ca Công chúa bong bóng là có đủ sữa để nuôi con khỏe mạnh mỗi ngày. Cô hào hứng viết: "Đợt này đi travel ở hospital resort lâu hơn dự kiến. Và đây là niềm vui cực kỳ lớn lao của bé Thy". 

 

Bảo Thy và ông xã đại gia Phan Lĩnh về chung một nhà vào năm 2019. Sau khi lấy chồng, Bảo Thy được ông xã cưng chiều hết mực, sống trong biệt thự xa hoa, tận hưởng thú vui sang chảnh bao người mơ ước.

 

thy1.jpeg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm