April 20, 2024, 12:41 pm

Những cặp sao Việt ''thả thính'' liên tục nhưng phủ nhận chuyện hẹn hò

Dù liên tục có những màn tương tác tình cảm trên mạng xã hội nhưng các cặp đôi này vẫn phủ nhận chuyện hẹn hò khiến công chúng hoang mang.

Có thể bạn quan tâm:

Thanh Sơn - Khả Ngân

 

Thời quan qua, khán giả tích cực 'đẩy thuyền' cặp đôi Khả Ngân - Thanh Sơn khi cả hai vừa có màn hợp tác vô cùng ăn ý trong phim 11 tháng 5 ngày. Cặp diễn viên liên tục có những khoảnh khắc 'ngọt lịm' bên nhau, hình ảnh đi chơi tình tứ... Vì thế không tránh khỏi tin đồn cả 2 'phim giả tình thật'.

 

son1
 
son
 

Sau khi bộ phim kết thúc, Thanh Sơn bất ngờ chia sẻ hình ảnh tình tứ bên Khả Ngân kèm lời nhắn: “Anh yêu em” khiến khán giả cho rằng nam diễn viên chính thức thừa nhận hẹn hò. Suốt thời gian bị đồn hẹn hò, cả Thanh Sơn lẫn Khả Ngân đều giữ im lặng. Mới đây Khả Ngân đã trực tiếp lên tiếng phủ nhận tin đồn yêu Thanh Sơn.

 

ngan
 

Nữ diễn viên chia sẻ: “Ngân muốn khẳng định rằng mối quan hệ của Ngân và anh Thanh Sơn chỉ dừng lại ở mức độ đồng nghiệp. Ngân vẫn thường chia sẻ mỗi khi tham gia bất kỳ dự án phim nào, Ngân đều dễ bị vướng nghi vấn phim giả tình thật. Với 11 tháng 5 ngày, có lẽ do cảm xúc của nhân vật trong phim mà Ngân đảm nhận khác hoàn toàn với các vai diễn trước đó, và anh Thanh Sơn có kỹ năng diễn xuất rất tốt, đặc biệt là diễn bằng mắt, vì vậy cả hai dễ phối hợp ăn ý".

 

ngan
 

Midu - Quốc Trường

 

Midu - Quốc Trường cũng là cặp đôi thường xuyên bị ghép đôi với nhau bởi cả hai thường xuyên tung 'thính' siêu ngọt ngào làm công chúng càng tin chắc rằng đang ''có gì đó''.

 

midu
 

Trong một lần rải 'thính' gần đây nhất của Quốc Trường, anh viết: "Em ngủ dậy chưa? Vào bếp cùng anh nào!". Ngay lập tức Midu đã nhanh chóng trả lời trước: "Có thể cho em ngủ thêm một chút không?". Nam diễn viên Về nhà đi con sau đó đáp lại rằng: "Anh để sẵn bàn chải có kem rồi, khăn mới anh để ở bồn tắm luôn rồi đó".

 

du1
 

Trước đó, Midu cũng nhiều lần 'thả thính' với Quốc Trường, tương tác rất tích cực trên trang cá nhân của nam diễn viên. Thậm chí, còn đăng ảnh cực kỳ thân mật để chúc mừng sinh nhật anh.

 

mid2.jpg/
 
du2
 

Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy

 

Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy từng có thời gian hẹn hò bí mật. Độ kín của cặp đôi khiến khi chuyện tình này khi công khai thì cũng là lúc cả hai đã ''đường ai nấy đi''. Dù liên tục từ chối chuyện tái hợp nhưng loạt khoảnh khắc qua lại giữa họ được bạn bè vô tình chia sẻ liền gây hoang mang cho công chúng.

 

thuy1
 

Nam ca sĩ không ít lần chia sẻ hình ảnh của cả hai và tung những lời mùi mẫn, nàng hậu cũng không kém cạnh khi luôn hết lời khen Noo Phước Thịnh đẹp trai. Đặc biệt, cả hai còn công khai gọi nhau là “chồng - vợ" khi tương tác trên mạng xã hội.

 

thuy2
 
thuy3
 
thuy4
 

Quỳnh Nga - Việt Anh

 

Cặp đôi này cũng thường xuyên bị soi hint hẹn hò, thậm chí là sống chung. Cả hai không chỉ ăn ý trên phim mà ở ngoài đời còn là bạn bè thân thiết. Chính điều này khiến khán giả không khỏi nghi ngờ chuyện hẹn hò của cả hai.

 

nga1
 

Cặp đôi có những màn tương tác ''thính ngập trời'' trên mạng xã hội. Đặc biệt, thời gian trước cư dân mạng được phen xôn xao khi tìm ra chi tiết cặp đôi này sống chung nhà. Cụ thể, không gian bếp của cả hai người đều tương đồng nhau.

 

nga2.png/
 

Trước tin đồn này, Quỳnh Nga chính thức lên tiếng phủ nhận: "Thiết kế giống nhau là chuyện bình thường thôi mà, không có gì là chung cả". Đây không phải là lần đầu mà nữ diễn viên bác bỏ tin đồn hẹn hò với Việt Anh. Nữ diễn viên tâm sự rằng: "Thật ra mọi người cứ nghĩ quá. Hai anh em chúng tôi chỉ chơi chung một hội thôi".

 

Việt Anh cũng khẳng định mình còn độc thân và cả hai chỉ là mối quan hệ bạn bè thân thiết: "Tôi và Quỳnh Nga đã trả lời nhiều lần về vấn đề này rồi. Tôi nghĩ nên để mọi người tự hiểu thì hơn. Có lẽ do bọn tôi cùng chơi chung nhóm bạn thân, đi đâu làm gì đều không thiếu một ai nên dễ bị mọi người hiểu như vậy".

 

nga3
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm