March 28, 2024, 9:25 pm

Rộ tin đồn Lynk Lee dự thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021"?

Nữ ca sĩ chuyển giới Lynk Lee vừa lấp lửng chuyện tham gia một đấu trường sắc đẹp khiến dân mạng tò mò.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Lynk Lee gây chú ý khi bất ngờ livestream trên trang cá nhân, đặt tựa đề: "Linh thi hoa hậu mọi người có ủng hộ không?". 

 

Trong hơn 4 phút trò chuyện, giọng ca chuyển giới cho biết luôn nhận được sự ủng hộ của mọi người, khuyên nên tham gia một cuộc thi nhan sắc. Nữ ca sĩ cũng lấp lửng việc sẽ suy nghĩ và quyết định chinh chiến tại một cuộc thi hoa hậu trong thời gian tới.

 

lee1
 

Link Lee chia sẻ: "Tự nhiên chợt nghĩ ra trong đầu, nếu Linh thi hoa hậu thì như thế nào? Mọi người bảo Linh thi hoa hậu nhiều quá, nhưng mà Linh rất sợ. Thế mọi người có ủng hộ Linh thi hoa hậu không ạ? Mọi người hãy cổ vũ Linh nhá, tới luôn nha. Mọi người ủng hộ nha, vote nha. Làm hoa hậu trong lòng mọi người được không? Linh sẽ suy nghĩ thêm, để xem xem có nên thi không.

 

Nhưng mà thi hoa hậu cũng là việc rất khó đấy. Linh thì không dám so với mọi người đâu, bởi vì mọi người rất tuyệt vời. Linh thì cũng tự ti bản thân, nhưng mà chỉ mong nhận được sự ủng hộ của mọi người, tiếp thêm động lực cho Linh để quyết định''.

 

lee2
 

Chia sẻ của Lynk Lee nhanh chóng thu hút sự chú ý, nhiều khán giả cảm thấy tò mò và phấn khích. Tuy nhiên, chưa rõ Lynk Lee đang muốn hướng đến cuộc thi nhan sắc nào.

 

Về cuộc thi dành cho người chuyển giới năm nay sẽ không tổ chức. Trước mắt chỉ có Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 đang nổi đình đám, liệu Lynk Lee sẽ ghi danh tại đấu trường nhan sắc này?

 

lee3
 

Sở dĩ người hâm mộ đồn đoán Lynk Lee tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 bởi cuộc thi cởi mở cho người chuyển giới tham gia vòng thi ảnh online, cũng không cấm tới casting trực tiếp.

 

lee4
 

Lynk Lee tên thật là Tô Mạnh Linh, sinh năm 1988. Thời điểm chưa chuyển giới, giọng ca 8X đã nổi tiếng với các bản hit dành cho tuổi học trò như Tạm biệt nhé, Ngày ấy bạn và tôi, Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ... 

 

Sau khi công khai chuyển giới, Lynk Lee càng gây được chú ý hơn. Giọng ca 8X cũng cho biết đây là bước ngoặt lớn khi được sống thật với chính mình. Cho tới mới đây, Lynk Lee đã thực hiện ca phẫu thuật cắt yết hầu để trở nên nữ tính, xinh đẹp hơn.

 

lee5
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm