April 23, 2024, 8:25 pm

Sau khi đổ gục trên sân, sức khỏe Christian Eriksen đã ổn định

Hôm 12/6, trong trận giữa Đan Mạch và Phần Lan tại EURO 2020, tiền vệ Christian Eriksen của Đan Mạch đang thi đấu thì bất ngờ đổ gục xuống sân, khiến cả thế giới bàng hoàng.

Có thể bạn quan tâm:

Trường hợp của tiền vệ Christian Eriksen khiến dư luận toàn cầu xôn xao suốt những giờ qua. Tình huống bắt đầu từ gần cuối hiệp 1, Christian Eriksen bỗng gục ngã trên sân sau khi bị trúng bóng vào người và không va chạm với ai. Diễn biến diễn ra chỉ trong tích tắc, nhưng ngay sau đó các cầu thủ trên sân phát hiện sự cố bất thường đã kêu gọi trọng tài dừng trận đấu kiểm tra.

 

cauthudanmach6.PNG/
 
cauthudanmach7.PNG/
 
cauthudanmach2.PNG/
 

Các cầu thủ Đan Mạch đứng gần Christian Eriksen nhận thấy cầu thủ này mất ý thức và có biểu hiện nuốt lưỡi đã lập tức thực hiện các biện pháp sơ cứu và kêu gọi bác sĩ vào sân cấp cứu. Tuy nhiên sau gần 5 phút, “chú lính chì” vẫn bất tỉnh, buộc các bác sĩ phải dùng biện pháp hô hấp nhân tạo cùng các biện pháp khác. Song, ngôi sao sinh năm 1993 vẫn không thể hồi tỉnh. Ngay sau đó Eriksen được đưa vào bệnh viện

 

cauthudanmach1.PNG/
 
cauthudanmach3.PNG/
 
cauthudanmach5.PNG/
 

Theo thông báo mới nhất của UEFA, hiện tại tình trạng của Christian Eriksen đã dần ổn định và anh đã tỉnh lại. Thông tin này đã khiến những người hâm mộ bóng đá “thở phào” nhẹ nhỏm. Trên mạng xã hội, nhiều người cầu nguyện và biết ơn khi chân sút 28 tuổi đã vượt qua cửa tử.

 

Liên quan về trận đấu, sau khi hai đội bóng yêu cầu được thi đấu tiếp và UEFA đã đồng ý cho bắt đầu lại trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan vào lúc 1 giờ 30 (giờ VN). Cuối cùng, Phần Lan đã giành chiến thắng với cách biệt một trái.

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm