April 25, 2024, 2:17 am

Đội tuyển Việt Nam thắng Malaysia 2 – 1

Trải qua 90 phút thi đấu căng thẳng, các chàng trai Việt Nam đã đánh bại đối thủ với tỉ số 2 – 1.

Có thể bạn quan tâm:

Tương tự màn đối đầu với Indonesia, đội tuyển Việt Nam cũng nhận được nhiều sự cổ vũ từ đông đảo người hâm mộ đến sân UAE. Các cổ động viên mặc áo đỏ, mang theo cờ đỏ sao vàng cùng băng rôn "Việt Nam chiến thắng". Khi khởi động, các tuyển thủ Việt Nam đã tiến về phía cổ động viên vỗ tay như lời cảm ơn đến người hâm mộ.

 

Trận đấu bắt đầu, tuyển Malaysia giao bóng. Những phút đầu tiên, dù Malaysia cầm bóng nhiều nhưng khi có bóng thì rõ ràng chúng ta đã tiếp cận khung thành Malaysia nhanh hơn. Trong khi đó, đội Việt Nam lại gây chú ý qua các cú sút xa.

 

doituyenvietnam1
 

Gần giữa hiệp 1, Văn Hậu là người đánh đầu kiến tạo cho Tiến Linh dứt điểm nối bằng đầu ghi bàn. Kết quả, Tiến Linh mở tỷ số cho tuyển Việt Nam. Màn phối hợp ăn ý của cả hai khiến cả sân và khán giả trước màn ảnh nhỏ vỡ òa hạnh phúc. Đáng chú ý, ở trận đấu trước với Indonesia, Tiến Linh cũng là người ghi bàn thắng mở tỷ số. Anh xứng đáng là tiền đạo số 1 của tuyển Việt Nam hiện tại.

 

Từ khi Tiến Linh ghi tỷ số, đội Malaysia tràn lên tấn công dữ dội và tạo được sức ép. Thủ môn Tấn Trường nhiều lần xuất sắc tung người cứu thua cho tuyển Việt Nam. Song, đến hiệp 2, Malaysia được hưởng một quả phạt 11m vì Văn Hậu phạm lỗi với Paula. Chính Paula cũng là người tận dụng cơ hội cân bằng tỷ số.

 

doituyenvietnam2
 
doituyenvietnam3
 

Gần đến cuối hiệp 2, đội tuyển Việt Nam cũng được hưởng một quả phạt 11m khi Văn Toàn bị đối thủ phạm lỗi trong vòng 16m50. Với kinh nghiệm của mình, đội trưởng Quế Ngọc Hải thực hiện quyết đoán đá phạt 11m, giúp đội nhà vượt lên 2 – 1.

 

Sau hai trận liên tiếp thắng Indonesia và Malaysia, đội tuyển Việt Nam đang tràn đầy sinh lực và nhiệt huyết trước thềm đối đầu với UAE diễn ra vào ngày 15.6 tới.

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm