April 24, 2024, 1:38 am

Sắp lâm bồn nhưng Đông Nhi vẫn kêu gọi được hơn 300 triệu ủng hộ miền Trung lũ lụt

Dù sắp sinh nở nhưng Đông Nhi vẫn dành thời gian kêu gọi ủng hộ cho đồng bào miền Trung. Hành động này của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen của dân mạng.

Có thể bạn quan tâm:

Mưa lũ, sạt lở đất nghiêm trọng ở miền Trung khiến nhiều người rơi vào tình cảnh màn trời chiếu đất. Nhiều gia đình mất tích và thiệt mạng, nhà cửa chìm trong biển nước, người dân không còn lương thực để dự trữ. Trước hoàn cảnh hết sức thương tâm đó, rất nhiều sao Việt đã lên tiếng kêu gọi ủng hộ để giúp đỡ cho người dân vùng lũ.

 

nhi2
Tình cảnh thương tâm tại miền Trung do mưa lũ khiến nhiều người xúc động

 

Mới đây, Đông Nhi cũng đã ra mặt kêu gọi các nhà hảo tâm, khán giả chung tay ủng hộ. Và chỉ sau gần 1 ngày, giọng ca Bad boy đã nhận về số tiền hơn 300 triệu đồng.

 

Chia sẻ lên trang cá nhân, bà xã Ông Cao Thắng cho biết cô vẫn mở tài khoản để tiếp tục nhận ủng hộ từ khán giả, do vẫn còn rất nhiều khu vực ở miền Trung đang trong tình trạng khẩn cấp cần được cứu trợ.

 

page1
Đông Nhi công khai tài khoản với số tiền ủng hộ cho đồng bào vùng lũ nhận được đến nay hơn 300 triệu đồng 

 

Ngoài ra, Đông Nhi cũng trực tiếp giải đáp thắc mắc của nhiều khán giả về tên tài khoản ngân hàng: “Sáng giờ có một số khán giả thắc mắc tài khoản tên Mai Hồng Ngọc mà Nhi cung cấp là ai. Trong post này Nhi xin phép xác nhận MAI HỒNG NGỌC là tên thật của ĐÔNG NHI. Chắc là do trước giờ Nhi hay được FC trêu giữa 2 cái tên này nên một số người còn nhầm lẫn. Đây cũng là số tài khoản duy nhất của Nhi nhận những sự đóng góp của mọi người dành cho đồng bào miền Trung giữa thời điểm khó khăn này'.

 

nhi0
 

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến sự đóng góp của mọi người. Cô viết: ''Nhi vô cùng cảm ơn và thực sự trân trọng những tấm lòng của tất cả mọi người. Dù ít hay nhiều thì bất cứ sự đóng góp từ lớn đến nhỏ ở thời điểm hiện tại đều vô cùng quý giá. Nhi cũng mong muốn được dùng một chút sức nhỏ của mình phụ giúp những người anh chị em đồng nghiệp đang hết mình vì đồng bào miền Trung.''

 

121257982_10164432084070541_6066605443747578501_o.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm