March 28, 2024, 10:35 pm

Vợ chồng Khắc Việt đón 2 thiên thần sinh đôi chào đời

Thanh Thảo - bà xã ca sĩ Khắc Việt đã hạ sinh thành công hai con gồm một trai, một gái vào sáng nay (19/10).

Có thể bạn quan tâm:

Sáng ngày 19/10, Khắc Việt hạnh phúc chia sẻ đã đón hai nhóc tỳ chào đời với cân nặng khoảng 2,3 kg. Anh bật tí tên gọi thân mật của cặp sinh đôi là Đu Đủ và Dừa. Anh bày tỏ trêntrang cá nhân: "Con lạy tổ tiên, trời Phật đã phù hộ mẹ tròn con vuông. Gia đình hai bên rất mong ngóng các cháu chào đời".

 

Thanh Thảo - bà xã Khắc Việt mang thai đầu năm 2020. Ông bố trẻ từng chia sẻ:"Tôi cảm thấy đó như món quà của ông trời mà mình xứng đáng được nhận vì những cống hiến cho âm nhạc và cộng đồng suốt nhiều năm qua. Việc vợ có song thai một trai, một gái cũng là điều chúng tôi chẳng thể ngờ. May mắn là các con sinh ra trong năm nay, sẽ hợp tuổi cả bố lẫn mẹ".

 

KV.jpg/
 

Từ lúc vợ có thai, Khắc Việt cũng ý thức hơn về việc sắp sửa làm bố. Anh tìm đọc sách về trẻ con, cùng vợ tham gia lớp học tiền sản.

 

Nam ca sĩ dành nhiều thời gian cho gia đình, hiểu tâm lý phụ nữ và chiều chuộng bà xã. Đông đảo bạn bè thân thiết như: Trà Ngọc Hằng, Quốc Thiên, Lê Hiếu, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận... đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Khắc Việt.

 

KV1.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm