April 20, 2024, 5:39 am

Mẫu nhí Bảo Hà tỏa sáng khi sải bước cùng đàn chị trong show ''The Princess''

Dù nhỏ tuổi nhưng Bảo Hà sở hữu vẻ chững chạc, bản lĩnh, chuyên nghiệp và lúc nào cũng giữ trọn thần thái của một người mẫu khi sải bước trên sàn catwalk.

Có thể bạn quan tâm:

Show diễn đánh dấu cột mốc 5 năm theo đuổi con đường thời trang của Nguyễn Minh Công để lại nhiều dư âm cảm xúc vô cùng ngọt ngào, thú vị.

 

Hàng loạt người mẫu đình đám, chuyên nghiệp bước ra từ các cuộc thi như Vietnam’s Next Top Model, The Face Việt Nam như Hương Ly, Kim Dung, Quỳnh Anh, Nguyễn Hợp… cùng với “chị đại” Thanh Hằng chính là những người góp phần tôn lên vẻ đẹp của các mẫu thiết kế công chúa của Nguyễn Minh Công.

 

NEB_0453
 

Đặc biệt, trong số dàn người mẫu tham gia đêm diễn The Princess lần này, chỉ duy nhất có 1 nàng mẫu nhí là Bảo Hà. Với phong thái chững chạc, khả năng catwalk chuyên nghiệp và sự tự tin, thông minh cua minh, Bảo Hà đã chứng tỏ cô bé hoàn toàn không hề “lép vế” so với các đàn chị khác khi đứng trên sàn diễn.

 

NEB_0457
 

Mỗi lần xuất hiện của Bảo Hà đều là một lần gây chú ý mạnh mẽ với đông đảo khán giả. Có lẽ chính vì điều đó mà NTK Nguyễn Minh Công đã quyết định lựa chọn Bảo Hà làm gượng mặt “first face” của đêm diễn, là người bước ra đầu tiên ngay khi vũ trụ cổ tích mở ra.

 

 Không chỉ là “first face” của bộ sưu tập đầu tiên – Ready to Wear - trình diễn trong đêm The Princess, mẫu nhí Bảo Hà còn là vedette của bộ sưu tập này khi sải bước ra sàn catwalk với bộ váy thứ hai: lộng lẫy hơn, tỏa sáng hơn, kiêu sa và diễm lệ hơn. 

 

EDI_4772.jpeg/
 
EDI_4797.jpeg/
 

Một trong những khoảnh khắc khác cũng vô cùng đáng nhớ và không thể bỏ qua của Bảo Hà là khi cô bé bước ra sau khi bộ sưu tập cuối cùng kết thúc, khép lại show diễn bên cạnh NTK Nguyễn Minh Công và “chị đại” của làng thời trang Thanh Hằng.

 

Hai bộ trang phục mà người mẫu Thanh Hằng và Bảo Hà diện trên người là hai mẫu thiết kế giống nhau, như hình ảnh ẩn dụ về hai thế hệ người mẫu đứng cạnh nhau, cùng nhau tỏa sáng và giúp tôn lên những mẫu thiết kế đa sắc màu và vũ trụ cổ tích ngọt ngào của NTK Nguyễn Minh Công.

 

NEB_1811.jpg/
 
NEB_1819.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm