April 19, 2024, 8:19 am

Dàn sao Việt gửi lời chúc ý nghĩa nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), nhiều sao Việt đã gửi lời chúc ngọt ngào và tặng quà ý nghĩa cho mẹ, bà xã.

Có thể bạn quan tâm:

page2

MC Bình Minh tặng quà 20/10 cho bà xã món quà thiết thực nhân ngày 20/10. Anh Thơ - vợ Bình Minh chia sẻ: ''Bất ngờ với món quà 20/10 từ anh bạn thân nha. Chuyện là hôm trước bâng quơ than phiền quần áo giặt ngoài tiệm đem về cứ bị loang màu, hỏng phom hoài. Thấy ông im im tưởng không để tâm, hóa ra đã đặt mua tặng mình chiếc tủ chăm sóc quần áo... từ lúc nào rồi. Trước giờ đồ 2 vợ chồng đều là đem đi tiệm giặt, không thì cũng có người giặt dùm nên nhiều khi cũng không ưng ý. Ông tặng mình chiếc tủ này, thành ra lại thấy có hứng đảm đang tự tay chăm sóc quần áo của mình ghê"

 

page3
Hồng Phượng - bà xã "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ hạnh phúc khi được chồng mời đi ăn sang chảnh ngày Phụ Nữ Việt Nam: "Cả đêm chăm em Dâu sốt mọc răng, người cứ lờ đờ được anh chồng dẫn đi ăn còn được tặng hoa và bánh thế này thì mệt mỏi tan biết hết rồi. Cám ơn Papa - Giang Quốc Cơ đã tổ chức tiệc 20/10 thật bất ngờ cho cả nhà và đặc biệt chọn một địa điểm rất thú vị, cả nhà vừa thưởng thức buffet với nhiều đồ ăn ngon mà còn vừa được ngắm toàn cảnh Sài Gòn. Duy trì thường xuyên nha anh chồng yêu"

 

page1

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp khoe quà ông xã tặng 20/10 với dòng trạng thái hạnh phúc: "Không biết bạn sẽ thấy thế nào khi vừa về nhà sau một ngày mệt mỏi, bạn nhìn thấy trên bàn có bó hoa và một hộp quà xinh xinh không biết ai tặng mình... Ôi, hạnh phúc làm sao khi một nửa yêu thương đã viết cho Diệp một tấm thiệp cực kì ngọt: "Sức khỏe em yếu hơn vì sinh em bé, anh tặng em chiếc khăn để giữ ấm. Và hình 2 cục vàng để em có thể ngắm con hằng ngày..."

 

MT
Á  hậu Mâu Thủy gửi lời chúc mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam đến những người phụ nữ là bạn bè mà cô yêu quý và đặc biệt là mẹ. Người đẹp viết: "Kể từ giây phút chúng ta ra đời, cô gái này đã uốn nắn Thủy thành chính con người như hiện tại. Cô gái này cũng đã dạy Thuỷ biết thế nào là hạnh phúc và làm thế nào để hạnh phúc với chính vẻ đẹp của bản thân mình".

 

QV.jpg/
Quế Vân khoe ảnh xinh đẹp kèm lời chúc: "Chúc toàn thể chị em ngày 20/10 thật ấm áp bên tình yêu của mình nhá"

 

BT.jpg/
Diễn viên Bảo Thanh cũng gửi lời chúc đến các chị em: "Chúc mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam. Luôn xinh đẹp - tự tin - bản lĩnh - và thật hạnh phúc nhé các chị em mình. Mong bình yên sớm trở lại với khúc ruột thân thương"

 

HD.jpg/
Diễn viên Hồng Diễm khoe món quà được tặng từ một người bạn: "Hôm nay, em đã được nhận quà 20/10 sớm của chị bạn rồi đây ạ, bất ngờ thật sự, toàn phụ nữ mang lại hạnh phúc cho nhau thế này. Đặc biệt là món quà làm mình ưng ý vô cùng. Chị biết Diễm mê nước hoa nên tặng Diễm 2 chai tinh dầu nước hoa thật xuất sắc, thơm và bám mùi rất lâu"

 

Picture1
Gil Lê nhắn nhủ các bạn gái nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10: ''Giữ trái tim mãi thanh xuân nha''

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm