May 5, 2024, 4:52 pm

Sao thế giới bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của “báo đen” Chadwick Boseman

Nhiều nghệ sĩ đã không kiềm được niềm nuối tiếc và đã gửi lời tiễn biệt đến “đức vua T’Challa” khi nghe tin anh qua đời.

Có thể bạn quan tâm:

Như tin đã đưa, Chadwick Boseman trút hơi thở cuối cùng hôm 28/8 (giờ địa phương) vì căn bệnh ung thư ruột kết. Nhiều khán giả, đồng nghiệp đã không khỏi xót xa khi hay tin và gửi lời tiễn biệt nam nghệ sĩ đoản mệnh.

 

chadwickbosemanhanhphuc3.PNG/
 

Đạo diễn Get Out - Jordan Peele sững sờ: “Đây là một đòn nghiền nát mọi thứ” thay lời tiếc thương vô hạn tới người bạn da màu tài năng.

 

Dwayne “The Rock” Johnson gửi đôi lời đến đồng nghiệp vừa qua đời: “Điều này thật khó nghe nhưng hãy yên nghỉ trong tình yêu của mọi người nhé, người anh em. Cảm ơn bạn đã tỏa sáng và cống hiến tài năng của mình với thế giới. Xin gửi tình yêu và sự mạnh mẽ của tôi đến với gia đình”.

 

tiecthuongchadwick3.PNG/
 

Các đồng nghiệp cùng làm việc với anh trong loạt dự án của Marvel cũng đồng loạt tưởng nhớ “báo đen” huyền thoại. “Hulk” Mark Ruffalo xót xa: “Tất cả những gì tôi phải nói là những bi kịch tích lũy trong năm nay càng trở nên sâu sắc hơn khi chúng ta mất đi Chadwick Boseman. Anh ấy thật là một người đàn ông, một tài năng tuyệt vời… Hãy yên nghỉ trong quyền lực, thưa đức vua”.

 

“Sao chúa” Chris Pratt viết: “Đây là một tin đau buồn. Chúng tôi đang cầu nguyện cho gia đình anh ấy. Thế giới đã mất đi một tài năng và một con người tuyệt vời”.

 

tiecthuongchadwick2.PNG/
 
tiecthuongchadwick4.PNG/
 
tiecthuongchadwick5.PNG/
 

“Captain America” Chris Evans chia sẻ: "Thật sự quá đau lòng. Chadwick với tôi là người đặc biệt. Cậu ấy xứng danh nghệ sĩ tận tâm, sâu sắc, và không ngừng học hỏi. Tôi biết ơn vì chúng ta có tình bạn tuyệt vời. Hãy yên nghỉ, đức vua". 

 

Diễn viên Don Cheadle nhớ về người em qua bức ảnh chụp chung ở một sự kiện. Anh viết: "Tôi sẽ nhớ cậu lắm. Cậu luôn luôn đối xử nhẹ nhàng và yêu thương mọi người".

 

tiecthuongchadwick6.PNG/
 
tiecthuongchadwick7.PNG/
 
tiecthuongchadwick8.PNG/
 
tiecthuongchadwick9.PNG/
 

“Captian Marvel” Brie Larson cũng bàng hoàng: “Chadwick Boseman là người luôn tỏa ra năng lượng và sự yên bình. Anh đại diện cho những thứ lớn lao hơn cả bản thân mình. Anh là người dành thời gian để xem bạn đang làm thế nào và đưa lời động viên khi bạn cảm thấy không chắc chắn. Tôi rất vinh dự khi có được những kỷ niệm cùng anh, tất cả những cuộc trò chuyện, tất cả những tiếng cười. Trái tim tôi luôn ở bên anh và gia đình anh. Chúng tôi sẽ luôn nhớ về anh. Yên nghỉ nhé bạn của tôi”.

 

Kevin Feige, Chủ tịch Marvel Studios và giám đốc sáng tạo của Marvel, phát biểu: "Mọi người đau lòng trước sự ra đi của Chadwick. Anh ấy là T'Challa, Black Panther của chúng tôi, và là người bạn thân yêu của tôi. Mỗi lần bước lên phim trường, Chadwick đều tỏa ra sức hút và niềm vui. Còn ở màn ảnh, anh mang đến ấn tượng không thể xóa nhòa".

 

tiecthuongchadwick10.PNG/
 
tiecthuongchadwick11.PNG/
 
tiecthuongchadwick12.PNG/
 
tiecthuongchadwick13.PNG/
 

Marvel cũng gửi lời tiễn đưa một trong những ngôi sao nổi bật nhất của loạt phim siêu anh hùng: “Trái tim của chúng tôi đau đớn khi nghe tin này và xin chia buồn cùng gia đình Chadwick Boseman. Di sản của anh sẽ sống mãi. Yên nghỉ nhé”.

 

Trong khi đó, Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ nói cái chết của anh là “một mất mát khôn lường” và ca ngợi ngôi sao quá cố: “Từ Black Panther đến Da 5 Bloods, Chadwick Boseman luôn mang sức mạnh và ánh sáng lên màn ảnh”.

 

tiecthuongchadwick1.PNG/
 
tiecthuongchadwick14.PNG/
 

Ngoài ra, hàng loạt nghệ sĩ khác như: Mariah Carey, Aisha Tyler, Mandy Moore, Gabrielle Union, Lena Waithe… đều bàng hoàng trước tin xấu và cùng nhau đăng bài tưởng nhớ ngôi sao 43 tuổi, mong anh yên nghỉ sau những ngày tháng chống chọi với bạo bệnh.

 

Hiện, gia đình đang lo hậu sự cho Chadwick Boseman. Người nhà của anh mong được công chúng tôn trọng sự riêng tư vào lúc này.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm