May 18, 2024, 9:39 pm

Phim ‘Điên thì có sao’ sẽ bị phạt vì cảnh nhạy cảm

Mới đây, Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Quốc gia Hàn Quốc (KCSC) đã tổ chức một cuộc họp, bàn luận về các vấn đề xoay quanh It’s Okay to Not Be Okay (Điên thì có sao) với các tình tiết nhạy cảm quá mức.

Có thể bạn quan tâm:

Theo đó, It’s Okay to Not Be Okay (Điên thì có sao) bị tố là có chứa cảnh quay miêu tả bộ phận nhạy cảm của nam giới, nội dung quấy rối tình dục, biện minh cho hành vi quấy rối tình dục và lạm dụng tình dục bằng lời nói.

 

Phía KCSC kết luận: “Chúng tôi đã xem xét rằng những chi tiết đó có thể được dùng để làm rõ tính cách nhân vật, song việc phát sóng nội dung tập trung vào ham muốn tình dục và biện minh cho hành vi quấy rối tình dục rõ ràng cho thấy sự thiếu độ nhạy về giới tính của đội ngũ sản xuất. Trong giai đoạn cần bảo vệ khán giả ở độ tuổi thanh thiếu niên, những hành vi, lời nói thô tục quá mức như trong phim sẽ làm tổn hại tới đời sống ngôn từ lành mạnh của công chúng. Vì vậy, việc xử phạt là không thể tránh khỏi”.

 

dienthicosaosexual3.jpg/
 

Nếu Điên thì có sao vi phạm các quy định liên quan đến việc phát sóng ở mức độ nghiêm trọng, KCSC sẽ đưa ra hình phạt cuối cùng tại phiên họp toàn thể sắp tới.

 

Được biết, hồi cuối tháng 6, Điên thì có sao nhận hơn 50 đơn khiếu nại cho những phân đoạn bị cho là mang tính gợi dục trong tập 3. Cảnh đầu tiên là nữ chính Go Moon Young (Seo Ye Ji) xông vào phòng thay đồ của điều dưỡng nam trong bệnh viện, chạm vào cơ thể của Moon Gang Tae (Kim Soo Hyun) và ôm anh chàng không buông.

 

dienthicosaosexual1.jpg/
 
dienthicosaosexual2.jpg/
 

Cảnh thứ hai cũng là Go Moon Young khi cô có những lời thoại nhạy cảm với Moon Gang Tae như rên rỉ. Đặc biệt, người đẹp còn làm động tác gợi liên tưởng tới chuyện ân ái. Cảnh thứ ba là lúc Go Moon Young có lời thoại nhận xét về bộ phận nhạy cảm của nhân vật phụ Kwon Gi Do (Kwak Dong Yeon).

 

dienthicosaosexual4.jpg/
 
dienthicosaosexual5.jpg/
 

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm