April 19, 2024, 1:16 am

Fan cuồng đại gia cầu hôn Phạm Băng Băng

Mới đây, một đại gia khoảng 70 tuổi đã đăng clip công khai muốn rước Phạm Băng Băng về dinh…

Có thể bạn quan tâm:

Quý ông không rõ danh tính này tự xưng mình là "Đệ nhất bốc dỡ công trình trên mạng xã hội" và không ngần ngại bày tỏ tình cảm to lớn với Phạm Băng Băng.

 

Ông đã quay video ngỏ lời với cô bằng những lời lẽ tuyên bố “đậm mùi tiền” như: “Phạm Băng Băng, anh yêu em, anh là fan trung thành nhất của em!", “Ta sẽ đào núi và xây biệt thự tặng vì nàng”, "Anh giờ đây hoàn toàn có đủ tư cách để cưới em làm vợ. Cưới anh nhé, Phạm Băng Băng, anh yêu em"…

 

phambangbangimlangbicauhon1.jpg/
 
phambangbangimlangbicauhon6.jpeg/
 

Trong clip này, vị đại gia còn nhấn mạnh mình sở hữu 20 triệu Tệ (tương đương 70 tỷ đồng) là "tiền quỹ bốc dỡ công trình. Sau đó, ông còn chỉ vào dòng sông đăng sau mình, nói rằng sẽ khai phá thành hồ "để Phạm Băng Băng có thể bơi lội, tắm rửa tại đây".

 

Đoạn video trên đang lan truyền trên Weibo với tốc độ chóng mặt. Phần lớn dân mạng đều mỉa mai người đàn ông này không biết lượng sức mình, chỉ trích ông có vấn đề về tâm lý, muốn chơi ngông, làm màu… Một bình luận khác còn chế nhạo ông: “Phạm Băng Băng kiếm được nhiều hơn tiền của ông đó”.

 

phambangbangimlangbicauhon2.PNG/
 

Dân mạng xứ Trung cũng cho hay, người đàn ông này trước đây từng đăng nhiều clip hài hước, tuy nhiên không biết vì lý do gì lần này anh ta lại có lời cầu hôn với nữ diễn viên họ Phạm. Trước vụ việc trên, Phạm Băng Băng vẫn giữ im lặng.

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm