April 24, 2024, 5:56 pm

Viên Băng Nghiên đáp trả khi bị chỉ trích vì diễn lại cảnh hôn với Thành Nghị

Trước “gạch đá” của khán giả vì việc tái hiện lại những cảnh ôm hôn với bạn diễn Thành Nghị tại livestream, Viên Băng Nghiên đã có động thái cứng rắn phản hồi.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Lưu ly mỹ nhân sát đã có buổi họp báo quảng bá trực tuyến thu hút nhiều sự theo dõi của fan hâm mộ. Sự kiện diễn ra với sự tham gia của dàn diễn viên chính. Riêng màn tương tác tự nhiên giữa cặp đôi Thành Nghị (vai Vũ Tư Phượng) và Viên Băng Nghiên (vai Chử Toàn Cơ) ngay trước ống kính sự kiện khiến người xem bàn tán sôi nổi.

 

phimluulymynhansatthanhnghivienbangnghienomhonlivestream2.gif/
 
phimluulymynhansatthanhnghivienbangnghienomhonlivestream3.png/
 
phimluulymynhansatthanhnghivienbangnghienomhonlivestream7.jpeg/
 

Lúc livestream, Thành Nghị và Viên Băng Nghiên đã diễn lại các phân đoạn tình cảm lãng mạn như hôn má, ôm từ sau lưng… và trao cho nhau những ánh mắt, hành động ngọt ngào giống như nhân vật mà họ thể hiện trong Lưu ly mỹ nhân sát. Những khoảnh khắc tình tứ của cặp sao tại chương trình nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và trở thành tâm điểm tranh luận dữ dội.

 

Nếu như trong mắt fan hâm mộ, đây là hành động ngọt ngào mà họ mong chờ nhất thì đối với cư dân mạng lại khá bất bình, cho rằng cả hai cố tình tạo chiêu trò PR tên tuổi. Nhiều người xem lại tỏ ra khó chịu khi Thành Nghị và Viên Băng Nghiên lại có thể diễn lại những cảnh thân mật ngay tại chỗ livestream, trước các đồng nghiệp và hàng nghìn khán giả theo dõi.

 

phimluulymynhansatthanhnghivienbangnghienomhonlivestream5.jpeg/
 
phimluulymynhansatthanhnghivienbangnghienomhonlivestream6.jpeg/
 

Trên mạng xã hội, một bộ phận dân mạng chỉ trích tài tử 30 tuổi và người đẹp sinh năm 1992 hành động bất chấp, quảng bá phim quá lố… Vài ý kiến tiêu cực hơn còn mỉa mai ê-kíp Lưu ly mỹ nhân sát và hai diễn viên chính tung chiêu trò rẻ tiền, làm màu…

 

phimluulymynhansatthanhnghivienbangnghienomhonlivestream9.jpg/
 

Mới đây, trước hàng loạt chỉ trích hướng về mình, Viên Băng Nghiên lên tiếng đáp trả: "Đã rất lâu rồi chúng tôi mới gặp lại nhau. Ban đầu thì có chút bối rối thật đấy nhưng khi livestream bắt đầu, chúng tôi nói chuyện một lúc là đã rất nhanh chóng lấy lại được cảm giác như lúc quay phim. Lúc đó đương nhiên là tôi xấu hổ rồi nhưng tôi muốn nói rằng nếu mọi người muốn tôi tái hiện phân cảnh này thì chắc hẳn cũng chỉ xem đây là nghề nghiệp mà thôi. Tôi hiểu thứ mọi người muốn xem là hình ảnh sát với bản gốc, tôi cảm thấy chúng tôi nên mang đến thứ cảm giác như vậy cho mọi người. Làm diễn viên thì không thể ngại ngùng được".

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm