April 26, 2024, 10:22 am

Kang Sora viết thư tay gửi fan, chia sẻ về tin kết hôn

Sau khi công ty quản lý đưa ra thông báo chính thức về đám cưới sắp tới, Kang Sora cũng đã nhắn gửi đôi lời đến người hâm mộ về ngày trọng đại của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Trên fancafe (diễn đàn fan) của mình, Kang Sora đăng tải bức thư viết tay dài, thể hiện sự chân thành khi muốn đích thân tự mình chia sẻ tin vui với fan.

 

Cô viết: "Xin chào, đây là Kang Sora. Đã lâu rồi tôi chưa chào hỏi gia đình Bling Bling. Tuy cảm thấy khá lo lắng và hồi hộp khi chào hỏi mọi người, nhưng tôi muốn đích thân chia sẻ tin tức này với các bạn trước. Vì vậy, tôi đã lấy hết can đảm viết bức thư này”.

 

kangsoravietthucuoichong1.jpg/
 

Cô thổ lộ: “Đã 11 năm kể từ khi tôi bước chân vào làng giải trí. Cảm ơn tất cả mọi người đã chúc mừng và còn hạnh phúc hơn cả tôi, tôi cảm thấy biết ơn đến mức không thể diễn tả hết bằng lời. Nhờ sự ủng hộ và tình yêu các bạn đã dành cho tôi trong suốt 11 năm, tôi đã có thể vững vàng và tiến xa đến như vậy. Xin chân thành cảm ơn mọi người đã luôn ở bên cạnh và khiến tôi yên tâm”.

 

Kang Sora nói về việc sắp “thành vợ người ta”: “Tôi, Kang Sora, được rất nhiều bạn ở Bling Bling coi là em gái, bạn bè hoặc chị gái, sẽ kết hôn vào cuối tháng 8 tới. Có lẽ mọi người đang cảm thấy bất ngờ vì tin tức đột ngột này. Tôi đã tìm được một người tốt mà bản thân muốn dành trọn phần đời còn lại của mình, nên tôi chia sẻ tin vui này với các bạn qua lá thư này”.

 

kangsoravietthucuoichong2.jpg/
 

Mỹ nhân 8x hứa hẹn: “Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để thể hiện một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và nhiều khía cạnh khác với tư cách là một diễn viên để có thể đền đáp cho những người đã tin tưởng và ủng hộ mình. Hãy tiếp tục theo dõi tôi nhé. Mặc dù mọi người đang gặp khó khăn trong những ngày này, nhưng tôi thực sự mong rằng các bạn luôn khỏe mạnh. Cảm ơn đã đọc bức thư dài này”.

 

kangsoravietthucuoichong4.jpg/
 

Như thông tin đã đưa, hôn lễ của Kang Sora được lên kế hoạch vào ngày 29/8, nhưng sau đó đã bị hủy do tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Do vậy, buổi lễ sẽ được thay thế bằng cuộc gặp mặt thân tình giữa cặp đôi và những người thân trong gia đình. Vì chú rể tương lai là người ngoài ngành giải trí nên mọi chi tiết về buổi lễ sẽ được giữ bí mật.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm