May 8, 2024, 2:31 am

'Báo đen’ Chadwick Boseman qua đời vì ung thư

Sáng 29/8 (giờ Việt Nam), cả thế giới bàng hoàng nghe tin Chadwick Boseman đã mất tại Los Angeles (Mỹ) sau 4 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư ruột kết.

Có thể bạn quan tâm:

Theo Daily Mail, Chadwick Boseman đã qua đời vì bệnh ung thư. Hưởng dương 43 tuổi. Daily Mial cho biết nam diễn viên qua đời tại nhà riêng ở Los Angeles, bên vợ và gia đình. Anh được chẩn đoán mắc bệnh ung thư ruột kết cách đây 4 năm.

 

chadwickbosemanquadoi2.jpg/
 

“Một chiến binh thực thụ, Chadwick đã kiên trì vượt qua tất cả và mang đến cho bạn nhiều bộ phim mà bạn vô cùng yêu thích,” gia đình anh nghẹn ngào. “Từ Marshall đến Da 5 Bloods, Ma Rainey’s Black Bottom của August Wilson và nhiều phim khác, tất cả đều được quay giữa vô số ca phẫu thuật và hóa trị. Đó là vinh dự trong sự nghiệp của anh ấy khi đưa Vua T’Challa trở thành cuộc sống trong Black Panther”, đại diện gia đình tiết lộ thêm.

 

chadwickbosemanquadoi3.jpg/
 

Chadwick Boseman sinh năm 1977, là một diễn viên người Mỹ. Với niềm đam mê điện ảnh cháy bỏng, anh đã tìm nhiều cách để có thể theo đuổi ngành đạo diễn, lớp đào tạo diễn viên chỉ là lựa chọn thêm. Sau nhiều năm, tài tử quá cố đã có thể tốt nghiệp Đại học Howard và theo học tại Học viện Nghệ thuật Anh - Mỹ tại Oxford trước khi bắt đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng.

 

chadwickbosemanquadoi4.jpg/
 

Chadwick Boseman nổi tiếng với loạt phim The Express, 42, Da 5 Bloods, 21 Bridges, Marshall… . Đặc biệt, anh để lại ấn tượng manh khi hóa thân thành siêu anh hùng tới từ châu Phi Black Panther trong Captain America: Civil War, Avengers: Infinity War, Avengers: End Game, Black Panther. Trước khi qua đời, ngôi sao 43 tuổi đang là cái tên được các nhà sản xuất Hollywood ưa chuộng.

 

chadwickbosemanquadoi1.jpg/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm