May 19, 2024, 11:36 pm

MV “Ice Cream” của BlackPink và Selena Gomez gây sốt

MV Ice Cream của BlackPink cùng Selena Gomez chính thức ra mắt và ngay lập tức tạo nên cơn sốt lớn.

Có thể bạn quan tâm:

Chỉ sau khoảng 2 tháng "điên đảo" cùng siêu hit How You Like That, BlackPink đã chính thức trở lại cùng Ice Cream kết hợp với Selena Gomez. Trưa 28/8 (giờ Việt Nam), MV Ice Cream chính thức ra mắt và gây ấn tượng mạnh khi đem lại không khí tràn ngập mùa hè vui tươi với những phông màu sáng bắt mắt.

 

Tại MV mới phát hành này, nhóm nhạc nữ Kpop và giọng ca người Mỹ thay phiên nhau khoe nhan sắc lộng lẫy cùng vóc dáng quyến rũ trong những bộ cánh tinh nghịch.

 

blackpinkgaysot5.jpg/
 

Được biết, Ice Cream do những nhà làm nhạc danh tiếng gồm Teddy, 24, Tommy Brown và Mr. Franks sản xuất. Đây là bản nhạc pop sôi động có nhịp điệu đơn giản và âm thanh tươi sáng.

 

Đáng chú ý, ngay từ những giây phút đầu tiên MV Ice Cream mới phát hành, fan đã “phát điên” vì không thể xem được trên YouTube. Nhiều người hâm mộ cho hay video liên tục hiện thông báo bị lỗi… chẳng rõ lý do. Tuy nhiên, tình trạng trên nhanh chóng được khắc phục. Theo phần lớn dân mạng, nguyên nhân của sự cố này có thể vì lượng khán giả vào coi MV quá đông.

 

blackpinkgaysot4.jpg/
 

Tính đến 10 giờ tối 28.8, MV Ice Cream đã đạt hơn 44 triệu lượt xem và gần 5,5 triệu lượt thích trên YouTube. Sản phẩm âm nhạc này được kỳ vọng là sẽ xô ngã các kỷ lục lượt xem trên YouTube của How You Like That của chính nhóm BlackPink cách đây 2 tháng.

 

blackpinkgaysot1.PNG/
 


Jenny/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm